Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tuyên bố bất ngờ về tương lai của Mata

Thứ Ba 18/05/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata đang đối diện với tương lai bất ổn khi chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ tiếp tục để ý kỹ lưỡng về tình hình của cầu thủ người Tây Ban Nha.
Mata đã gia nhập Man United từ tháng 1/2014 nhưng dường như sẽ ra đi và tìm kiếm thử thách mới vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không được ra sân nhiều như mong muốn ở mùa giải này. Anh chỉ được góp mặt 16 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn không nói những câu dứt tình với Mata trong buổi họp báo gần đây.

Mata không được trọng dụng ở MU

Solskjaer bất ngờ tuyên bố Mata còn tương lai ở MU


“Tôi vẫn nói chuyện với Mata và chúng tôi sẽ lại nói chuyện với nhau trong tương lai gần. Mata đã không được chơi nhiều như cậu ấy mong muốn và đó là quyết định mà chúng tôi sẽ đưa ra cùng cậu ấy. Mata làm chủ tương lai của chính cậu ấy và cậu ấy đã có những cống hiến tốt cho CLB.

Dĩ nhiên là việc để những cầu thủ giỏi ngoài sân là điều rất khó khăn. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy muốn bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình là gì? Cậu ấy muốn ở lại đây tới hết sự nghiệp hay dành nó ở một nơi nào khác? Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.


Mata là một trong những cầu thủ có thâm niên nhất ở Man United. Anh đã ra sân 271 lần cho Man United và ghi được 50 bàn thắng. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng giành được danh hiệu FA Cup, League Cup và Europa League cùng với MU. Anh sẽ có cơ hội nâng cao thêm 1 danh hiệu nữa khi Man United đã lọt vào chung kết Europa League mùa này.

Nhận định MU vs Fulham (0h00 ngày 19/5): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Fulham (0h00 ngày 19/5): Quỷ đỏ trở lại
Chỉ phải gặp Fulham - đội bóng đã chính thức xuống hạng ở vòng 37 Ngoại hạng Anh là cơ hội không thể tốt hơn để MU chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp.
MU hết cơ hội chiêu mộ hàng hot 0 đồng Julian DraxlerMU hết cơ hội chiêu mộ hàng hot 0 đồng Julian Draxler
Tương lai của tiền vệ Julian Draxler đã chính thức được chốt sau khi ngôi sao người Đức quyết định ở lại PSG thay vì ra đi tự do vào hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X