Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Năm 12/08/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào hè này vì đội hình hiện tại đã đủ để cạnh tranh danh hiệu.
Tân binh duy nhất của Liverpool hè này là trung vệ Ibrahima Konate từ Leipzig với mức phí 36 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hàng loạt cái tên đã được liên hệ chuyển đến Liverpool hè này. Nhưng việc các trụ cột bình phục chấn thương mang lại niềm tin cho HLV Klopp rằng Liverpool giờ đã đủ lực lượng để cạnh tranh cho các danh hiệu vô địch.

HLV Klopp

HLV Klopp tuyên bố Liverpool không mua sắm thêm cầu thủ


Chia sẻ trên kênh TV2 về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, Klopp nói: “Đây là mùa hè và thị trường chuyển nhượng đang mở cửa. Tất cả mọi người đều kỳ vọng vào việc chiêu mộ cầu thủ. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Hãy nhìn vào đội hình của chúng tôi. Có cần thêm hậu vệ cánh không? Hay một thủ môn mới? Chúng tôi đã có những cầu thủ tốt ở những vị trí này.

Ở hàng tiền vệ, chúng tôi cũng có những cầu thủ kinh nghiệm như Thiago, Fabinho, Henderson, Chamberlain và Keita. Ngoài ra, chúng tôi còn những cầu thủ trẻ triển vọng như Harvey Elliott hay Curtis Jones. Ở hàng công, chúng tôi có Mane, Firmino, Salah, Jota, Shaqiri, Minamino và Origi.

Tôi chắc chắn còn quên ai đấy nữa. Nếu bạn muốn chiêu mộ thêm cầu thủ, bạn phải chi rất nhiều tiền. Chúng tôi không cần phải làm thế vì những cầu thủ đã có ở đây là đủ tốt.

Bạn phải tạo ra sự thay đổi liên tục, nhưng phải có chỗ trống để làm điều đó. Chúng tôi không muốn thêm cầu thủ. Những gì xảy ra ngoài kia không quan trọng. Việc chúng tôi bổ sung thêm cầu thủ vào đội hình bây giờ là không hợp lý”.


MU, Man City và Chelsea mua sắm rầm rộ: Fabinho có lo lắng cho Liverpool?MU, Man City và Chelsea mua sắm rầm rộ: Fabinho có lo lắng cho Liverpool?
Hai đội bóng thành Manchester và Chelsea đều đang hoạt động tích cực ở phiên chợ Hè 2021, nhưng tiền vệ Fabinho vẫn đánh giá cao sức mạnh của Liverpool.
Liverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mớiLiverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mới
Chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Osasuna không được trọn vẹn khi tiền vệ Curtis Jones đã phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại, anh gặp vấn đề khá...
Fowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với LiverpoolFowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng thay vì chỉ chú trọng vào việc giữ chân các trụ cột như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X