Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thừa nhận nuối tiếc khi Liverpool bán Minamino

Thứ Sáu 01/07/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể cạnh tranh vị trí tại Liverpool, Minamino đã quyết định chuyển tới Monaco và HLV Klopp rất tiếc vì không thể giữ chân cầu thủ đến từ Nhật Bản.

Klopp tiếc vì không thể giữ Minamino

Mùa đông 2020, Takumi Minamino gia nhập Liverpool từ RB Salzburg với mức giá 8,5 triệu Euro. Tiền đạo người Nhật Bản được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo The Kop, tuy vậy, Minamino không thể cạnh tranh được vị trí trên hàng công đội bóng và đã rời sân Anfield ở mùa hè 2022.

Liverpool thu về khoảng 15 triệu Euro khi bán Minamino cho Monaco, đây là món hời lớn với đội bóng nước Anh, tuy vậy, HLV Klopp vẫn tỏ ra nuối tiếc khi ông không thể giữ Minamino trong đội hình: "Thật tiếc khi phải nhìn Minamino chuyển tới đội bóng khác, nhưng đó sẽ là bước tiến lớn và là điểm đến xứng đáng với cậu ấy.

Một cầu thủ xuất sắc, tài năng và vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài sân cỏ, Minamino là người ấm áp, luôn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người. Sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình là ước mơ với mọi HLV. 

HLV Klopp thừa nhận nuối tiếc khi Liverpool bán Minamino 1
Klopp tiếc nuối vì Takumi Minamino không thể ở lại Liverpool

Những đóng góp của Minamino cho đội bóng vượt xa những cơ hội mà tôi trao cho cậu ấy, nhất là khi so với số lần có tên trong đội hình xuất phát. Minamino giúp chúng tôi tiến bộ qua từng ngày, không chỉ qua những trận đấu mà còn qua từng buổi tập, một thái độ và tinh thần tuyệt vời.

Chính màn trình diễn cùng những đóng góp của Minamino là lí do khiến chúng tôi phải sửa lại bức tường danh vọng thường xuyên (ý chỉ Liverpool thường xuyên vô địch). Những gì Taki đã làm được tại đây sẽ mãi trường tồn.

Tôi biết cậu ấy sẽ gặp nhiều thành công tại Monaco, cảm ơn vì tất cả những gì đã làm cho đội bóng và Minamino sẽ rời Liverpool trong sự trân trọng và ngưỡng mộ của CLB."

Sau 2 năm khoác áo The Kop, tiền đạo sinh năm 1995 đã có 53 lần ra sân, ghi 14 bàn thắng và có 3 kiến tạo. Tại FA Cup cũng như League Cup năm nay, tiền đạo người Nhật đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X