Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp choáng ngợp với ảnh hưởng của Bruno Fernandes ở MU

Thứ Bảy 16/01/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp bày tỏ sự ấn tượng với những gì mà Bruno Fernandes đã làm được để giúp Man United vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng mùa này.
Thương vụ chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting có lẽ là một trong những vụ chuyển nhượng thành công nhất trong lịch sử MU. Kể từ khi cập bến Old Trafford, tiền vệ người Bồ đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa trước và bây giờ đã có thể đua vô địch.

Kể từ khi Bruno Fernandes ra mắt Premier League, MU là đội giành nhiều điểm nhất ở Premier League (68). Man City và Liverpool đều có được 6 điểm ít hơn. Cũng trong thời gian này, Bruno đóng góp vào 33 bàn thắng – người xếp thứ 2 là Harry Kane với 29 bàn thắng. Và hôm qua, ngôi sao của MU đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League lần thứ 4.

HLV Klopp choáng ngợp với ảnh hưởng của Bruno Fernandes ở MU hình ảnh

HLV Klopp sốc với ảnh hưởng của Bruno Fernandes ở MU


Klopp cho biết ông đã ngưỡng mộ tài năng của Bruno Fernandes kể từ khi Liverpool đụng độ Sporting trong trận giao hữu tiền mùa giải vào tháng 7/2019.

“Bruno Fernandes là một cầu thủ nổi bật. Trước khi cậu ấy đến Man United, chúng tôi đã đụng độ Sporting trong tour du đấu ở Mỹ. Ở trận đấu đó, tôi đã bị ấn tượng. Bạn có thể thấy rõ cậu ấy là một cầu thủ tạo ra sự khác biệt và đó là điều mà cậu ấy đang thể hiện lúc này.

Bruno đã hòa nhập và là một cầu thủ có ảnh hưởng lớn ở Man United lúc này. Cậu ấy đóng góp vào rất nhiều thứ. Tôi biết mọi người hầu hết chỉ nói về đóng góp bàn thắng, một thông số quan trọng, nhưng cậu ấy cũng liên kết tốt trong rất nhiều tình huống khác.

Tôi không biết cậu ấy đủ tốt để đánh giá nhưng cậu ấy dường như cũng là một thủ lĩnh của đội bóng. Vậy nên đây là một thương vụ tốt, không may là như vậy, cho Man United”.


Điểm tin bóng đá tối 15/1: MU muốn chiêu mộ De LigtĐiểm tin bóng đá tối 15/1: MU muốn chiêu mộ De Ligt
MU muốn chiêu mộ De Ligt, Arsenal lấy thủ môn Barca, Barca chiêu mộ sao trẻ Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 15/1.
Souness: “Lâu lắm rồi, Liverpool mới sợ MU như lúc này!”Souness: “Lâu lắm rồi, Liverpool mới sợ MU như lúc này!”
Graeme Souness cho rằng sau một thời gian, Liverpool mới cảm thấy khó chịu và phập phồng trước khi bước vào cuộc đụng độ khốc liệt với Man United.
Rashford: Cuối cùng MU cũng đủ sức vô địchRashford: Cuối cùng MU cũng đủ sức vô địch
Đang dẫn đầu bảng và có nhiều cơ hội để trở thành nhà vô địch lượt đi, tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy rất hạnh phúc với những gì toàn đội cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X