Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa Tottenham

Thứ Hai 20/12/2021 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã chỉ trích trọng tài Paul Tierney sau trận hòa Tottenham vì những quyết định gây tranh cãi mà vị vua áo đen này tạo ra.

Klopp tức giận với trọng tài Tierney


Klopp cho rằng Harry Kane đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm trong hiệp một với Andy Robertson. Tuy vậy, Kane chỉ phải nhận thẻ vàng ở tình huống này. Cũng trong hiệp một, Diogo Jota bị Emerson Royal đẩy ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Liverpool hưởng một quả penalty.

Robertson đã phải nhận thẻ đỏ trong hiệp hai vì một tình huống phạm lỗi với Royal. Klopp không phàn nàn về quyết định của trọng tài ở pha bóng này. Tuy nhiên, ông cảm thấy thắc mắc vì VAR không vào cuộc khi Kane phạm lỗi với Robertson trước đó.

Klopp

HLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa Tottenham


Sau trận hòa 2-2 trên sân của Tottenham, Klopp tiến thẳng tới vòng tròn giữa sân để tìm trọng tài Tierney. Máy quay đã thu lại được những lời giận dữ của Klopp hướng về phía trọng tài chính.

“Tôi không có vấn đề với bất kỳ trọng tài nào cả - chỉ ông thôi!”. Sau khi được Tierney giải thích về quả penalty, Klopp lại gào lên: “Ông bảo tôi rằng đó không phải một quả penalty vì Jota dừng lại á?”.

Video Klopp nổi nóng với trọng tài Tierney:

video


Trong buổi họp báo sau trận, Klopp vẫn giữ nguyên thái độ tức giận: “Rõ ràng có nhiều thứ khác gây ảnh hưởng tới trận đấu này, nhưng một vài câu hỏi nên được dành cho Tierney.

Chúng ta có thể cho Robertson thẻ đỏ, đó không phải là một pha vào bóng khôn ngoan. Nhưng tình huống của Kane cũng là một thẻ đỏ, không nghi ngờ gì. Chúng ta có VAR ngồi đó và ông ấy còn phải nhìn lại tình huống của Robertson. Được thôi, đó là lý do có VAR ở đó. Vậy tại sao tình huống của Kane không diễn ra tương tự?

Tình huống penalty của Diogo Jota nữa. Tierney nói với tôi rằng ông ấy nghĩ Jota dừng lại có chủ đích vì cậu ấy muốn được phạm lỗi. Nếu bạn muốn sút bóng thì bạn phải dừng lại bởi vì bạn không thể chạy và sút ở cùng thời điểm.

Nếu bạn chơi bóng trong quá khứ thì sẽ có ích trong nhiều tình huống. Khi nhìn lại tình huống đó, tôi vẫn không hiểu cậu ấy dừng ở đâu?”.


VIDEO Klopp phàn nàn về tình huống Harry Kane tắc bóng Robertson:

video


Trận hòa Tottenham khiến cho khoảng cách giữa Liverpool và Man City đã được nâng lên thành 3 điểm. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn đang băng băng về đích trong khi các đối thủ trực tiếp đều sảy chân ở vòng 18.

Robertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạoRobertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo
Hậu vệ Robertson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Tottenham vs Liverpool sau cú vào bóng thô bạo khi sút thẳng vào chân trụ của Emerson Royal.
Liverpool phải cưa điểm với Tottenham trong trận cầu đỉnh caoLiverpool phải cưa điểm với Tottenham trong trận cầu đỉnh cao
Không hổ danh trận đấu tâm điểm vòng 18 Premier League 2021/22, hai đội đã cống hiến 90 phút cực kỳ sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi, vô số cơ hội nguy hiểm...
Claudio Taffarel: Thần tượng ở Brazil, người cha thứ hai của AlissonClaudio Taffarel: Thần tượng ở Brazil, người cha thứ hai của Alisson
Cách đây chưa lâu, Liverpool đã bổ nhiệm thủ môn huyền thoại Claudio Taffarel làm HLV thủ môn của CLB. Taffarel là người rất có tầm ảnh hưởng với Alisson...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X