Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp hé lộ về chấn thương kinh hoàng của Harvey Elliott

Thứ Hai 13/09/2021 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến chấn thương kinh hoàng mà cậu học trò Harvey Elliott vừa gặp phải.

Sao mai của Liverpool, Harvey Elliott vừa đối mặt với một chấn thương khủng khiếp trong trận đấu giữa Leeds vs Liverpool diễn ra vào tối qua (12/9) theo giờ Anh.

Theo thông tin mới nhất, Elliott đã bị gãy ống đồng sau pha phạm lỗi từ phía sau của Pascal Struijk. Pha bóng này Struijk hoàn toàn không cố tình nhưng hậu quả để lại thì vô cùng nghiêm trọng khi cổ chân của Elliott đã bị biến dạng.

Harvey Elliott
Harvey Elliott vẫn tỏ ra tỉnh táo sau khi được đưa bằng cáng cứu thương ra khỏi sân.

Thời gian bình phục tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của cầu thủ, nhưng thời gian ít nhất cũng mất khoảng từ 4 - 6 tháng. Chia sẻ sau trận, HLV Klopp nói với Sky Sports: "Đó là một chấn thương tồi tệ. Tôi nghe nói đó là Elliott đã bị gãy ống đồng. Cậu ấy giờ đang trong bệnh viện và sẽ được làm phẫu thuật để nối lại".

"Tôi thực sự đau lòng khi phải chứng kiến một cầu thủ tài năng như Elliott phải đối mặt với một chấn thương tồi tệ như vậy. Bây giờ Liverpool sẽ phải thi đấu mà không có Elliott, nhưng chúng tôi sẽ chờ đợi cậu ấy trở lại. Đó thực sự là một cầu thủ phi thường".

Harvey Elliott đang trở thành phát hiện mới của Liverpool mùa này. Tài năng trẻ sinh năm 2003 này đã đá chính ở cả 2 vòng gần nhất, khiến cả Thiago cũng phải ngồi dự bị.

Ngày 4/5/2019, Harvey Elliott đã được vào sân ở phút 88 trong trận thua 0-1 của Fulham trước Wolves. Hôm đó, anh mới 16 tuổi 30 ngày và đã lập kỷ lục trở thành Cầu thủ trẻ nhất lịch sử thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Trước đó vào ngày 25/9/2018, cầu thủ này cũng được "The Hammers" cho ra sân ở trận gặp Millwall tại cúp Liên đoàn, qua đó trở thành gương mặt trẻ tuổi nhất thi đấu ở giải đấu này trong lịch sử, khi mới 15 tuổi 174 ngày.

5 điểm nhấn trong màn đại thắng Leeds 3-0 của Liverpool5 điểm nhấn trong màn đại thắng Leeds 3-0 của Liverpool
Các bàn thắng của Salah, Fabinho và Mane đã giúp Liverpool hạ Leeds 3-0 dù 3 điểm họ giành được trở nên thiếu trọn vẹn bởi chấn thương nặng của Elliott.
Sao trẻ Liverpool dính chấn thương kinh hoàng trước LeedsSao trẻ Liverpool dính chấn thương kinh hoàng trước Leeds
Harvey Elliott đã bị gãy xương ống đồng trong cuộc đụng độ giữa Liverpool với Leeds ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X