Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thừa nhận may mắn sau chiến thắng nhọc của Liverpool

Chủ Nhật 06/03/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng nhọc của Liverpool trước West Ham trên sân nhà Anfield, HLV Klopp đã thừa nhận đội nhà đã có một chút may mắn để giành 3 điểm.

CLB Liverpool vừa có trận thắng liên tiếp thứ 7 sau khi vượt qua West Ham trên sân nhà Anfield với pha lập công duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền đạo Sadio Mane.

Đây là trận đấu mà The Kop đã tỏ ra áp đảo ngay từ đầu và sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút 27 của Mane. Nhưng họ đã không thể gia tăng cách biệt khi các chân sút tỏ ra vô duyên trước những cơ hội.

Liverpool mane
Liverpool nối dài mạch thắng nhờ pha lập công của Mane.

Tuy vậy kết quả 1-0 được giữ nguyên tới hết trận cũng giúp Lữ đoàn đỏ hoàn thành mục tiêu 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man xanh trên BXH. Chia sẻ sau trận, HLV Klopp cho biết: "Liverpool cần phải liên tục giành chiến thắng nếu muốn đuổi kịp Man City. Hôm nay chúng tôi đã chơi không thực sự hay, đặc biệt trong hiệp 2. Đội cần chơi tốt hơn, khắc phục những hạn chế để hướng tới các trận đấu phía trước.

Chúng tôi biết rõ những điểm mạnh của West Ham. Hiệp 1, Liverpool cố gắng ngăn chặn họ khai thác điểm mạnh của mình ở các tình huống. Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nhưng không thể làm điều đó.

Hôm nay West Ham đã suýt ghi bàn sau sai sót của Arnold. Phải thừa nhận là hàng thủ của Liverpool đã chơi thực sự tệ. Các cầu thủ đã không gây áp lực lên bóng ở khu vực giữa sân và hai cánh dâng quá cao khiến cặp trung vệ gặp khó khăn.

Liverpool chơi đội hình dâng cao và quên mất Fornals. Chúng tôi đã gặp may ở những khoảnh khắc này. Bạn không thể giành chiến thắng các trận đấu xuyên suốt một tuần qua mà không có chút may mắn".

Nói thêm về tân binh Luis Diaz, Klopp phát biểu: "Đó là một cầu thủ đẳng cấp, một cầu thủ có năng khiếu mà bạn không cần phải huấn luyện quá nhiều. Tất nhiên nhiệm vụ chính của cậu ấy là phòng ngự nhưng đó là một cầu thủ thông minh, có khát khao và luôn chiến đấu hết sức vì tập thể".

Vượt qua West Ham, Liverpool đã thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 3 điểm (63 so với 66). Và thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ ung dung chờ kết quả từ trận derby Manchester tại Etihad vào hôm nay.

Van Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MUVan Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MU
Virgil Van Dijk đã thiết lập kỷ lục chơi 60 trận sân nhà ở Premier League mà không phải nhận thất bại trong màu áo Liverpool.
Rửa hận thành công, Liverpool phả hơi nóng lên gáy Man CityRửa hận thành công, Liverpool phả hơi nóng lên gáy Man City
Bàn thắng duy nhất của Sadio Mane giúp The Kop trả được món nợ đã vay của West Ham ở lượt đi đồng thời tạm rút ngắn được khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 3...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X