Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nổi điên với Premier League vì lịch đấu dịp Giáng sinh

Thứ Sáu 24/12/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Premier League vì sắp xếp lịch đấu giai đoạn Giáng sinh quá gần nhau.

HLV Klopp nổi điên với Premier League

Liverpool mới vượt qua Leicester đầy vất vả để có mặt ở vòng bán kết Carabao Cup. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Klopp lại khơi ra một đề tài mà ông luôn đau đáu – đó là lịch thi đấu trong giai đoạn Giáng sinh.

Liverpool sẽ đá vào ngày Lễ tặng quà trước Leeds và hành quân tới sân Leicester sau đó 2 ngày. Hiện tại, trận đấu với Leeds đã bị hoãn vì Covid bùng phát ở đội bóng vùng Yorkshire.

HLV Klopp

HLV Klopp nổi điên với Premier League vì lịch đấu dịp Giáng sinh


Tuy vậy, HLV Klopp vẫn quyết định lên tiếng với hy vọng đòi công bằng cho các cầu thủ ở Premier League vì khoảng cách giữa 2 trận đấu trong thời gian này quá điên rồ.

“Tôi không có vấn đề gì với các trận đấu dịp Giáng sinh. Trận đấu vào ngày Lễ tặng quà rất tuyệt vời. Không ai muốn hủy nó cả. Chỉ là trận đấu vào ngày 26 rồi 28 là bất khả thi. Nó như một trò đùa và họ vẫn làm thế. Chơi vào ngày 26 và 29 chẳng có vấn đề gì cả.

Nếu ngày 28 không phải thi đấu thì mọi người có thể gặp gia đình của họ. Đó là một kỳ nghỉ ngắn nhất có thể nhưng vẫn ổn. Đá vào ngày 26 và 28 không ổn chút nào. Chúng tôi sẽ nói về điều này mọi lúc.

Mọi người có thể nói rằng chúng tôi kiếm được quá nhiều tiền nên phải chịu. Nhưng đá gần nhau thế rất nguy hiểm với các cầu thủ. Mọi người nói đó là lý do để xây dựng một đội hình nhiều cầu thủ. Nhưng ai cũng kỳ vọng chiến thắng.

Chúng tôi không thể trộn lẫn đội hình với nhau đơn giản như thế. Có thể là chúng tôi có 2 đội hình khi mọi người đều khỏe mạnh. Nhưng Chelsea bây giờ không khỏe mạnh, Man City có thể còn không có đội hình cho 2 trận đấu liên tiếp. Đó là một vấn đề vô cùng nan giải”.


Trận đấu của Liverpool bị hoãnTrận đấu của Liverpool bị hoãn
Cuối tuần này, sân cỏ nước Anh sẽ bước vào loạt trận Giáng sinh và Lễ tặng quà, nhưng có 2 trận đấu vòng 19 Premier League không thể diễn ra.
Sao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía LeicesterSao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía Leicester
Tim Sherwood cho rằng sao trẻ Tyler Morton của Liverpool là một cầu thủ khá nhưng chưa sẵn sàng đá trong vai trò số 6.
Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước PhápArsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X