Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp hy vọng Gerrard kế nhiệm mình ở Liverpool

Chủ Nhật 12/12/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng thừa nhận mong muốn Steven Gerrard kế nhiệm mình ở Liverpool trong tương lai.

HLV Klopp hy vọng Gerrard kế nhiệm mình ở Liverpool

Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa nhờ pha lập công duy nhất của Mohamed Salah. Đây là lần đầu tiên các CĐV Liverpool được chứng kiến Steven Gerrard trở lại Anfield với tư cách HLV trưởng một đội bóng.

Jurgen Klopp chưa bao giờ giấu giếm mong muốn Gerrard trở thành người kế nhiệm sau khi ông rời Merseyside. Và chiến lược gia người Đức một lần nữa nhắc lại điều này sau khi đối đầu với Gerrard trên băng ghế huấn luyện.

Liverpool vs Aston Villa

HLV Klopp hy vọng Gerrard kế nhiệm mình ở Liverpool


“Một điều tốt là tôi không có vấn đề gì với việc Gerrard quay trở lại đây làm việc. Tôi không thể ở Liverpool mãi mãi nên tôi muốn người nhận công việc đó là Gerrard. Dù vậy, tôi không hề cảm thấy áp lực nào hôm nay.

Steven Gerrard rõ ràng là một HLV tốt. Màn gặp gỡ trước trận đấu khá kỳ lạ. Có rất nhiều thành viên trong ban huấn luyện đối thủ đến từ chính CLB của bạn. Họ làm những gì mà họ cần làm và mọi thứ đều ổn cả”.


HLV Klopp cũng cho biết ông cảm thấy nhẹ nhõm khi Liverpool giành được 3 điểm trọn vẹn trước Aston Villa trong một trận cầu tương đối khó khăn.

“75 phút đầu tiên là một thứ bóng đá phi thường. Đối thủ của chúng tôi phòng ngự rất chắc chắn. Chúng tôi có những khoảng trống nhưng không thể kết thúc tình huống.

Chúng tôi bước vào hiệp 2 và biết rằng mình phải tiếp tục dồn ép và cải thiện hơn trong những thời điểm quyết định. Chúng tôi không đủ bình tĩnh ở những đường chuyền cuối cùng.

Nhưng chúng tôi tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi ghi bàn bằng quả penalty và chúng tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm. Đây là một trận đấu cởi mở không cần thiết. Nó giống như cái răng đau vậy. Không ai cần nó cả. Có những điều chúng tôi cần cải thiện kể cả khi thắng trận đấu này, và đó là một điều tốt”.


Không thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sángKhông thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sáng
Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Aston Villa, anh mang về quả 11m và tự mình thực hiện thành công.
Jurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven GerrardJurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven Gerrard
HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương.
Salah tỏa sáng đúng lúc, Liverpool gieo sầu cho người cũ Steven GerrardSalah tỏa sáng đúng lúc, Liverpool gieo sầu cho người cũ Steven Gerrard
Liverpool đang có mạch toàn thắng 4 trận sân nhà gần đây, ghi 12 bàn thắng và không thủng lưới lần nào. Tất cả báo hiệu màn tiếp đón “chu đáo” với người cũ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X