Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại tình huống HLV Klopp nóng nảy dằn mặt Sean Dyche

Thứ Sáu 22/01/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp và Sean Dyche đã có một tình huống lời qua tiếng lại khá gay gắt khi bước vào đường hầm nghỉ giữa hiệp. Nhưng sau trận đấu, Sean Dyche khẳng định tình huống tranh cãi này giữa 2 HLV là bình thường.
Ashley Barnes đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Burnley chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại của Liverpool ở Anfield trong khuôn khổ Premier League. Đoàn quân của Klopp cũng giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Man United tới 6 điểm.

Trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng khi tiếng còi báo hiệu kết thúc hiệp một vang lên. Các cầu thủ lao vào xô xát và buộc tổ VAR phải vào cuộc kiểm tra. Klopp và Sean Dyche cũng có lời qua tiếng lại khi bước vào đường hầm. Ở tình huống này, Klopp đã đuổi theo Sean Dyche đầy bực tức trước khi đối mặt và có những lời mắng té tát HLV của Burnley.

Xem lại tình huống HLV Klopp nóng nảy dằn mặt Sean Dyche hình ảnh

HLV Klopp và Sean Dyche có tình huống lời qua tiếng lại ở giờ nghỉ


Nhưng trong buổi họp báo sau trận, HLV Sean Dyche đã lên tiếng xem nhẹ tình huống này và cho rằng đó là điều bình thường trong một trận đấu có nhiều cái đầu nóng.

“Nó không có gì khác thường cả. Chỉ là 2 HLV cố gắng chiến đấu để chiến thắng một trận đấu thôi”.

Video Klopp và Sean Dyche khẩu chiến trong đường hầm:
video


Với chiến thắng trước Liverpool, Burnley đã có nhiều hơn nhóm xuống hạng tới 7 điểm và ở vị trí tương đối an toàn. Và HLV Sean Dyche đã dành lời ca ngợi các học trò với 3 điểm bước ngoặt vừa giành được.

“Chúng tôi đã làm những điều cơ bản rất tốt. Chúng tôi hoạt động rất chăm chỉ. Pope cũng có một vài pha cứu thua tốt. Tôi luôn tin tưởng các học trò tìm được bàn thắng. Barnes có được quả penalty và đã tận dụng thành công.

Liverpool chơi rất nhiệt nhưng cự ly đội hình của chúng tôi là hoàn hảo. Ý chí của thủ môn và hậu vệ là rất tốt để giữ sạch lưới. Các tiền đạo cũng đóng góp tốt vì chúng tôi phòng ngự từ mọi vị trí.

Chúng tôi không thiếu niềm tin. Đôi khi chúng tôi hơi thiếu tài năng nhưng chưa bao giờ thiếu niềm tin. Khi chúng tôi làm tốt những điều cơ bản, nó giúp chúng tôi có cơ hội trong một trận đấu. Sau đó chúng tôi phải tìm cách chiến thắng. Chúng tôi từng ở gần chiến thắng tại đây mùa trước. Hôm nay chúng tôi đã thực hiện kế hoạch theo cách tốt nhất có thể”.


Liverpool thua sốc Burnley, huyền thoại Souness vẫn lạc quan về chức vô địch NHALiverpool thua sốc Burnley, huyền thoại Souness vẫn lạc quan về chức vô địch NHA
Huyền thoại Graeme Souness khẳng định Liverpool chưa hoàn toàn bị loại khỏi cuộc đua vô địch dù họ mới phải nhận trận thua sốc trước Burnley ngay tại pháo đài...
4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings
Cựu cầu thủ Tottenham, Darren Bent cho rằng hàng công Liverpool đang rất nhớ tiền đạo Danny Ings, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Southampton.
HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua BurnleyHLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua Burnley
Cú sốc đã diễn ra trên sân Anfield khi Liverpool để thua 0-1 trước Burnley, sau trận đấu HLV Jurgen Klopp cũng đã nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X