Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1

Thứ Ba 07/12/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Rossi của ĐT Hungary xác nhận hậu vệ Attila Szalai đã đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea vào tháng 1.

HLV Hungary xác nhận Szalai là tân binh Chelsea

Attila Szalai mới chuyển đến Fenerbahce vào tháng 1/2021. Tuy vậy, anh đã được liên hệ rời đi chỉ sau 12 tháng. Và HLV Marco Rossi của ĐT Hungary cho biết ông không ngạc nhiên khi thấy Chelsea nhảy vào thương vụ này vì năng lực của Szalai là thứ có thể thấy rõ ràng.

Attila Szalai

Attila Szalai lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Khi được hỏi những cầu thủ của Hungary có khả năng tạo ảnh hưởng ở Serie A, ông Rossi trả lời: “Thật khó để kể tên chỉ 1 cầu thủ. Nhưng ngay lúc này, tôi thấy Attila Szalai, người đang chơi cho Fenerbahce là một ứng cử viên tốt. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang gia nhập Chelsea.

Rõ ràng, cậu ấy đã được nhiều CLB lớn ở Tây Ban Nha theo dõi. Nhưng thương vụ chuyển đến Chelsea của cậu ấy đã hoàn tất. Szalai có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời cho bóng đá Italia sau này”.


Theo nhiều tin đồn, Chelsea phải chi khoảng 20 triệu bảng để chiêu mộ được Szalai từ Fenerbahce. Thực tế thì HLV Thomas Tuchel cũng đang săn tìm thêm trung vệ về sân Stamford Bridge. Jules Kounde của Sevilla là mục tiêu hàng đầu nhưng cuối cùng bị gạch bỏ vì mức phí chuyển nhượng điên rồ.

Antonio Rudiger đang dần hết hợp đồng và không cho thấy ý định ký mới. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do và rời khỏi Chelsea hè 2022. Christensen và Azpilicueta cũng đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea. Chính vì vậy, The Blues buộc phải bổ sung thêm trung vệ vào tháng 1 để tránh rơi vào tình cảnh bị ép giá vào mùa hè tới.

Sao Chelsea mong muốn trở lại AjaxSao Chelsea mong muốn trở lại Ajax
Tiền vệ cánh Hakim Ziyech thừa nhận anh muốn trở lại Ajax vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnhMikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.
Đây! Lý do khiến Chelsea sa sútĐây! Lý do khiến Chelsea sa sút
Chelsea chỉ thắng 1 trong 3 vòng đấu gần nhất, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã chỉ ra lý do khiến The Blues sa sút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X