Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua kỷ lục MU, HLV Southampton đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ ngu ngốc

Thứ Tư 03/02/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralph Hasenhuttl không giấu nổi sự giận dữ với Alexandre Jankewitz khi cầu thủ 19 tuổi này bị đuổi khỏi sân ngay phút thứ 2 ở trận đấu với Man United.
Jankewitz đã có tình huống vào bóng nguy hiểm với McTominay khi giơ chân cao và đạp thẳng vào đùi non của cầu thủ MU. Trọng tài Mike Dean đã nhanh chóng rút thẻ đỏ với ngôi sao của Southampton trong lần xuất phát đầu tiên của cầu thủ này ở Premier League.

Đoàn quân của Hasenhuttl sau đó đã không thể vận hành tốt khi thiếu 1 người và kết quả là phải nhận trận thua 0-9 chung cuộc. Hết trận đấu, họ cũng chỉ còn 9 người trên sân khi Bednarek bị đuổi vào cuối hiệp hai.

Thua kỷ lục MU, HLV Southampton đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ ngu ngốc hình ảnh

Jankewitz nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với McTominay


HLV Hasenhuttl không có ý kiến với tấm thẻ đỏ thứ 2 dành cho Bednarek sau khi VAR xem xét tình huống khá lâu bởi trận đấu khi đó đã an bài. Điều khiến ông thất vọng hơn cả là tình huống phạm lỗi của Jankewitz ngay đầu trận.

“Mất 1 người chỉ sau 3 phút trước một đối thủ như thế này thì thật khó khăn. Chúc mừng Man United. Họ đã làm việc nhiều hơn chúng tôi và không ngừng ghi bàn. Thẻ đỏ thứ 2 thì lại càng thất vọng hơn vì chúng tôi không còn cầu thủ nữa.

Jan Bednarek đâu có giết Martial ở tình huống đó? Nhưng tôi không muốn nói về trọng tài. Tuần trước, ông ấy là trọng tài VAR ở trận đấu của chúng tôi và đã để lại dấu ấn.

Pha phạm lỗi ngu ngốc của Jankewitz đã giết chết mọi thứ. Khi tới đây với 2 thủ môn trên ghế dự bị, tôi muốn cho các cầu thủ trẻ cơ hội để thể hiện. Với những gì được nhìn thấy thì tôi thấy rút họ ra khỏi sân là tốt hơn vì thua 0-9 trong trận ra mắt không phải là điều tốt.

Chúng tôi đã cố gắng trong hiệp hai để giữ sạch lưới tốt nhất có thể. Nhưng đối đầu với chỉ 9 người thì quá dễ để họ ghi bàn”.

Southampton từng để thua 0-9 trước Leicester vào tháng 10/2019, nhưng HLV Hasenhuttl đã giúp đội bóng hồi sinh mạnh mẽ sau đó. Và chiến lược gia người Áo hy vọng các học trò sẽ giữ vững tinh thần sau thất bại thảm hại vừa qua.

"Tôi có thể nói gì đây? Trận đấu này thật tệ nhưng chúng tôi đã đứng dậy sau trận thua 0-9 đầu tiên và chúng tôi cần phải làm điều đó một lần nữa. Ở thời điểm đó, tôi nói rằng chúng tôi không cần thêm một trận thua 0-9 nữa. Nhưng bây giờ nó lại xảy ra thì chúng tôi phải chấp nhận".

Những điểm nhấn sau chiến thắng kỷ lục của MU trước SouthamptonNhững điểm nhấn sau chiến thắng kỷ lục của MU trước Southampton
Trận MU vs Southampton đã khép lại với tỷ số khó tin 9-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
MU sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier LeagueMU sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League
Kết quả MU vs Southampton giúp Quỷ đỏ sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League, đội còn lại được vinh danh là Leicester.
MU thắng 9-0, HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặtMU thắng 9-0, HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặt
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Southampton, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bước ngoặt giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng với tỷ số 9-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X