Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter từ chối nói về chuyện chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Tư 04/01/2023 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa nhiều thông tin xung quanh chuyện chuyển nhượng của Chelsea thời gian tới, HLV Graham Potter từ chối tiết lộ về chuyện mua người của đội bóng.

Graham Potter không tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Thời gian qua, Chelsea tích cực hoạt động trên TTCN, đội bóng thành London chiêu mộ thành công Datro Fofana, Nkunku đồng thời tiến gần việc hoàn tất hợp đồng với Benoit Badiashile. Phong độ kém cỏi của The Blues thời gian qua càng khiến CĐV đội bóng này mong chờ những tân binh vào mùa đông này.

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Man City, HLV Graham Potter từ chối nói về công tác chuyển nhượng của Chelsea. Thuyền trưởng người Anh cho biết: "Câu hỏi Chelsea quan tâm ai hay đấy. Nhưng vấn đề là nếu tôi trả lời và trả lời một cách rõ ràng, mọi cầu thủ đều nằm trong tầm ngắm của Chelsea mất.

HLV Graham Potter từ chối nói về chuyện chuyển nhượng của Chelsea 1
HLV Graham Potter không tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Lẽ đó, tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Hy vọng mọi người hiểu lí do tôi né tránh câu hỏi này. Tôi vẫn thường nói rằng dưới cương vị là HLV của Chelsea, tôi có trách nhiệm với mọi cầu thủ của đội bóng vào lúc này.

Chúng tôi luôn nỗ lực bổ sung lực lượng ở mọi kỳ chuyển nhượng, nhưng phiên chợ đông thì sẽ phức tạp hơn vì nó diễn ra ở giai đoạn giữa mùa. Cùng lúc đó, chúng tôi cũng đau đầu không kém vì những tin đồn. Tôi nhắc lại, tôi sẽ không đưa ra bất cứ lời bình luận nào về những cầu thủ không của Chelsea.

Câu trả lời đó nghe thật nhạt nhẽo nhỉ? Nhưng nhiệm vụ của tôi là làm những gì tốt nhất cho cầu thủ cũng như đội bóng, qua đó đưa Chelsea đi lên."

Trận hòa trước Nottingham Forest ở vòng đấu vừa rồi đẩy The Blues xuống vị trí thứ 10. Thử thách sắp tới của đội bóng này là Man City và cơ hội để thầy trò Graham Potter có kết quả khả quan là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X