Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter thừa nhận Chelsea không xứng có chiến thắng

Thứ Hai 02/01/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea để Nottingham Forest cầm hòa đầy đáng tiếc trong một trận đấu nhạt nhòa và HLV Graham Potter thừa nhận đội bóng của ông không xứng đáng chiến thắng.

Chelsea không xứng nhiều hơn 1 điểm

Trong trận đấu đầu tiên ở năm mới 2023, Chelsea đã không thể giành chiến thắng trước đội bóng đang ở nhóm cuối bảng là Nottingham Forest. Đội khách vươn lên dẫn trước nhờ công của Sterling nhưng bàn thắng sau đó của Aurier đã khiến The Blues đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc.

Trận hòa trước Forest khiến Chelsea tiếp tục "mắc kẹt" ở vị trí thứ 8. Đội bóng thành London cũng mới chỉ kiếm được 4 điểm sau 8 trận gần nhất. Sau trận hòa với Nottingham Forest, HLV Graham Potter khẳng định đội bóng của ông không xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm trước đối thủ.

Thuyền trưởng người Anh chia sẻ: "Màn trình diễn của cả đội chưa đủ tốt. Khi chúng tôi nắm quyền kiểm soát thế trận ở hiệp 1, cả đội đã chưa làm đủ tốt (ghi thêm bàn thắng). Trong khi đó, ở hiệp 2, chúng tôi đánh mất thế trận và rồi để lọt lưới.

Aubameyang cũng nhận được cơ hội ở hiệp 2, Chelsea cũng đã vùng lên ở nửa sau trận đấu. Nhưng công bằng mà nói, Chelsea không xứng đáng với nhiều hơn 1 điểm ở trận đấu này. Chúng tôi có trách nhiệm phải thi đấu tốt hơn và chúng tôi cũng có thể làm tốt hơn. Nhưng điều đó không xảy ra."

HLV Graham Potter thừa nhận Chelsea không xứng có chiến thắng 1
Graham Potter thừa nhận Chelsea không xứng đáng thắng Nottingham 

Hàng thủ già cỗi của Chelsea là một phần lí do khiến đội bóng này gặp khó trước Forest. Chelsea đang hoạt động khá tích cực trên TTCN và đội bóng này chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ của AS Monaco, Badiashile với mức giá 38 triệu Euro.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang gấp rút việc chiêu mộ Enzo Fernandez từ Benfica. Khi được hỏi về việc liệu Enzo Fernandez có thể tác động điều gì tới đội hình Chelsea, HLV Graham Potter nói: "Cầu thủ thì cũng là người thôi, tin đồn thì lúc nào cũng có cả. Nhưng chúng tôi cần làm quen với điều đó ở những giai đoạn nhất định trong mùa giải."

Sau trận hòa trước Nottingham Forest, Chelsea sẽ có hai trận đấu liên tiếp với Man City vào ngày 6/1 (Premier League) và 8/1 (FA Cup). Nếu không thể có kết quả thuận lợi, The Blues sẽ còn bị bỏ xa hơn nữa trong cuộc đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X