Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter đi du lịch với vợ vẫn nghĩ tới Chelsea

Thứ Hai 26/12/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Graham Potter thừa nhận dù ông có đang trong kỳ nghỉ với vợ mình nhưng tâm trí ông vẫn nghĩ tới Chelsea.

Graham Potter không quên Chelsea dù đang đi du lịch

World Cup kết thúc cũng là lúc các CLB ở Anh chuẩn bị cho những trận đấu của Premier League. Với Chelsea, quãng thời gian giải đấu tạm nghỉ phục vụ World Cup giúp HLV Graham Potter cùng cầu thủ có đôi chút thời gian để nghỉ ngơi, giải trí hiếm hoi giữa mùa giải.

Với HLV Potter, ông có chuyến du lịch với người vợ mình, bà Rachel. Nhưng vị thuyền trưởng người Anh vẫn luôn nhớ về Chelsea dù không phải làm việc. Chia sẻ với Daily Mail, Potter thừa nhận ông đi du lịch nhưng vẫn nghĩ tới The Blues.

Cụ thể, ông nói: "Vợ tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có khoảng thời gian rất hạnh phúc khi đi du lịch. Nhưng tôi thì vừa ngắm nhìn sóng biển Thái Bình Dương, vừa nghĩ đến Chelsea. May mắn làm sao, vợ tôi chung sống với tôi đủ lâu để biết như thế là bình thường."

HLV Graham Potter đi du lịch với vợ vẫn nghĩ tới Chelsea 1
HLV Graham Potter nghĩ đến Chelsea ngay cả khi đi với vợ


Cũng trong thời gian Chelsea tạm nghỉ, ông Potter có cuộc gặp gỡ với Eghbali, một thành viên quan trọng trong ban lãnh đạo CLB. HLV người Anh cho biết cuộc nói chuyện giữa cả hai bên diễn ra tốt đẹp và giờ ông rất tự tin trước những trận đấu sắp tới.

"Giờ tôi thấy tự tin hơn nhiều sau khi biết được răng sự ủng hộ của ban lãnh đạo CLB với tôi lúc này còn lớn hơn cả thời điểm 3 tháng trước (thời điểm tới Chelsea). Cách họ trao đổi các vấn đề với tôi thật sự rất ấn tượng.

Tất cả đều rõ về yêu cầu cũng như nhiệm vụ khi làm việc tại Chelsea. Nhưng trong tay tôi cũng có nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi tin rằng những cái tên mình đang sở hữu hoàn toàn đủ trình độ khoác áo Chelsea và vấn đề lúc này là phát triển những cầu thủ đó", Potter nói.

Sau quãng thời gian đầu đưa Chelsea trở về quỹ đạo, những trận đấu của The Blues ở trước World Cup lại không có kết quả thuận lợi. Đội bóng thành London để thua nhiều trận quan trọng và tụt xuống vị trí thứ 8 sau 14 vòng đấu. Khi Premier League trở lại, Chelsea sẽ phải nhanh chóng lấy lại nhịp độ thi đấu để tiếp tục những cuộc đua ở giải đấu năm nay.

@bongda24h.vn.official Hết mình vì Chelsea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #sportnews #tiktoknews #chelsea #grahampotter #chelseafc #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X