Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter đáp trả sau khi bị nói "quá hiền"

Thứ Tư 15/02/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận hòa của Chelsea trước West Ham, HLV Graham Potter bị cho là quá "hiền hòa" trước những quyết định của trọng tài và ông tỏ ra không hài lòng với nhận xét này.

Graham Potter nói gì khi bị chê "quá hiền"

Chelsea bị West Ham cầm hòa 1-1 trong trận đấu cuối tuần vừa rồi. Đáng nói hơn, Chelsea bị mất oan một quả penalty sau khi Soucek của chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm. Mặc dù rất bức xúc với quyết định của trọng tài nhưng HLV Graham Potter vẫn tỏ ra tương đối bình thản và không bộc lộ cảm xúc quá mạnh - giống nhiều HLV khác.

Phản ứng đó của Potter đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trên talkSport, Martin Keown nhận xét Potter "quá hiền và đôi khi cần tỏ ra giận dữ". Còn Rio Ferdinand cùng Joe Cole lại chia sẻ trên BT Sport rằng thuyền trưởng Chelsea cần lên tiếng nhiều hơn thay vì để bộ mặt quá "ngoại giao".

Graham Potter rõ ràng không hài lòng với nhận xét trên. Chia sẻ trước trận gặp Dortmund, Potter nói: "Tôi luôn cố gắng tránh việc rơi vào những cuộc thảo luận với truyền thông. Còn với cá nhân tôi, rõ ràng là tôi tức giận với quyết định bỏ qua quả penalty từ trọng tài. Tôi cũng chỉ là người bình thường, như bao người khác mà thôi.

HLV Graham Potter đáp trả sau khi bị nói quá hiền 1
Graham Potter không hài lòng khi bị nói quá hiền

Khác biệt nằm ở cách ứng xử của tôi với vấn đề,  tôi chọn là trở thành một người ngoài cuộc. Nói vậy không có nghĩa là chúng ta luôn giữ được sự bình tĩnh. Có những lúc tôi cũng như người khác mất bình tĩnh chứ, đó là cảm xúc mà. Nhưng đồng thời, tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm với chính bản thân, với Chelsea, với trận đấu để hành xử sao cho đúng mực.

Tôi không thấy sự liên quan nào khi truyền thông cho rằng lẽ ra tôi phải giận dữ thế này thế kia, cùng lúc với việc định hướng độc giả về các vấn đề giữa HLV với trọng tài. Chẳng có chút liên hệ nào ở đây hết!

Nếu ai đó nghĩ rằng một HLV khởi nghiệp ở giải hạng 9 của bóng đá Anh rồi leo lên vị trí hiện tại - dẫn dắt Chelsea ở Champions League lại là người không nổi cáu bao giờ, hay lúc nào cũng hiền hòa, thì rõ rằng người đó chẳng biết gì trên đời cả!"

Chelsea đang có khởi đầu năm 2023 hết sức chật vật. Đội bóng của HLV Potter mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng và The Blues còn cần cải thiện rất nhiều nếu muốn vào top 4 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X