Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate đánh giá cao Kobbie Mainoo

Thứ Ba 26/03/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở đợt tập trung này của ĐT Anh, Kobbie Mainoo có cơ hội lên tuyển và HLV Gareth Southgate ngợi khen quá trình luyện tập của sao trẻ MU.

Kobbie Mainoo thể hiện tốt trong mắt Southgate

Màn trình diễn đáng chú ý trong màu áo MU thời gian qua giúp Kobbie Mainoo có cơ hội lên ĐT Anh ở đợt hội quân tháng 3 này. Tiền vệ sinh năm 2005 đã có trận ra mắt Tam sư trước Brazil, dù chỉ là vào sân từ ghế dự bị.

Chứng kiến màn trình diễn của Mainoo, HLV Gareth Southgate tỏ ra tương đối hài lòng. Ông đánh giá cao những gì cầu thủ này thể hiện trong những buổi tập cũng như trận đấu của ĐT Anh.

HLV Gareth Southgate đánh giá cao Kobbie Mainoo 1
Kobbie Mainoo trong buổi tập cùng ĐT Anh

Southgate chia sẻ: "Mainoo có thể tiến bộ khi được luyện tập và ra sân trong màu áo ĐT Anh thời gian qua. Bởi lẽ ĐT Anh không có quá nhiều lựa chọn ở cùng vị trí. Tôi vui vì màn thể hiện của Mainoo trong những buổi tập, cũng vui vì chứng kiến những phẩm chất Mainoo mang lại.

Tôi biết rằng cả đội phải chăm sóc tốt cho Mainoo cũng như đảm bảo cậu ấy có thể phát triển một cách trọn vẹn. ĐT Anh sẽ không ép chín Mainoo, còn cơ hội tại ĐT Anh luôn rộng mở với tất cả mọi người.

Tôi nghĩ rằng với cầu thủ trẻ, đôi khi họ không nghĩ quá nhiều tới việc cạnh tranh suất đá ở ĐTQG. Họ chỉ đơn giản là thi đấu, tận hưởng. Cho tới khi già dặn thêm, những cầu thủ trẻ ấy mới nghĩ về suất đá chính ở ĐTQG.

Còn ở độ tuổi trẻ, cầu thủ đơn giản là trải nghiệm những khoảnh khắc đẹp, tận hưởng trận đấu một cách vô tư nhất. Sau đó mới nghĩ tới việc tận dụng cơ hội để chiếm suất đá chính."

Theo thông tin từ Daily Mail, Kobbie Mainoo có cơ hội đá chính trận đấu tiên trong màu áo ĐT Anh trước trận gặp ĐT Bỉ tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X