Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag tiếp tục siết chặt kỷ luật tại MU

Thứ Sáu 08/07/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ MU sẽ phải tuân thủ bộ quy tắc cực kỳ nghiêm ngặt được HLV ten Hag ban hành.

HLV ten Hag "thiết quân luật" tại MU

Ngay khi chuyển tới MU, HLV ten Hag đã ban hành những quy tắc nghiêm ngặt để có thể quản lý cầu thủ của mình một cách dễ nhất. Chiến lược gia người Hà Lan đã tái hiện quy tắc "ác mộng" của Sir Alex Ferguson khi bắt cầu thủ tập luyện từ 9h sáng đồng thời yêu cầu học trò giao tiếp nhiều hơn ngoài sân.

Cựu thuyền trưởng Ajax tiếp tục ban hành những quy định khắt khe khác về kỷ luật đội bóng. Theo thông tin từ Daily Star, bất cứ cầu thủ nào đi tập muộn sẽ bị coi là vắng mặt ở buổi tập đó, thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Erik ten Hag cũng yêu cầu tất cả cầu thủ MU phải sử dụng đầu bếp chung. Thực đơn tại trung tâm huấn luyện Carrington cũng được điều chỉnh với thêm các món cá và rau. Từng cầu thủ của MU sẽ tuân thủ thực đơn riêng theo chỉ số cơ thể (BMI) được theo dõi hàng tháng. Những cầu thủ thuê đầu bếp riêng như Luke Shaw hay Ronaldo (nếu ở lại) sẽ phải thay đổi thói quen của mình.

HLV Erik ten Hag tiếp tục siết chặt kỷ luật tại MU 1
HLV ten Hag ban hành một loạt quy định khắt khe tại MU

Đặc biệt, rượu và các đồ uống có cồn cũng bị ten Hag "cấm tiệt" ở các ngày trong tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ MU sẽ không được đụng tới rượu bia trong suốt mùa giải, bởi Man United hầu như phải chơi 2 trận mỗi tuần ở mùa 2022/23.

Quan trọng nhất, bất cứ cầu thủ nào để lộ thông tin trong phòng phòng thay đồ, hoặc bất cứ điều gì liên quan đến nội bộ MU sẽ bị loại thẳng tay. Nếu có vấn đề, các cầu thủ phải gặp trực tiếp ten Hag để trao đổi, thay vì thông qua người đại diện. 

HLV ten Hag kỳ vọng những quy định khắt khe của mình sẽ giúp ổn định phòng thay đồ với nhiều cái tôi của MU. Bên cạnh đó, ông cũng muốn xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh để làm nền tảng cho những thành công của CLB thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X