Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag tiếp tục khẳng định MU vẫn đi đúng hướng

Thứ Sáu 13/09/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp kết quả kém cỏi của MU thời gian qua, HLV Erik ten Hag vẫn tin rằng ông đang dẫn dắt đội bóng đi đúng hướng.

Erik ten Hag lại khiến fan MU ngao ngán

Quãng thời gian hội quân của ĐTQG đã kết thúc và MU sẽ trở lại với cuộc đua Premier League cuối tuần này. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Erik ten Hag là Southampton và trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với Man Utd.

Sau hai trận hua liên tiếp trước Brighton và Liverpool, MU đang rất cần một chiến thắng để vực lại tinh thần. Với HLV Erik ten Hag, ông khẳng định rằng MU buộc phải thắng Southampton, như trước mọi đối thủ khác.

Cụ thể, Ten Hag nói: "Chúng tôi sẽ buộc phải thắng trận tới. Nhưng MU cần chiến thắng trước mọi đối thủ chứ không riêng gì Southampton. Man Utd luôn bước vào mọi trận đấu với quyết tâm chiến thắng cao độ.

HLV Erik ten Hag tiếp tục khẳng định MU vẫn đi đúng hướng 1
Erik ten Hag trong buổi tập trước trận đấu Southampton

MU là đội bóng có năng lực và giờ chúng tôi đang có tâm lý hưng phấn. Lúc này, cả đội sẽ phải đảm bảo các vị trí thi đấu tự động một cách hiệu quả. Tất cả mọi người đều hiểu chất lượng của cầu thủ MU."

Sau trận thua Liverpool, Erik ten Hag nhắc lại thành tích của mình trong thời gian dẫn dắt đội bóng. CĐV MU không hài lòng với cách hành xử này của Ten Hag, bởi ông dường như chỉ biết "đếm cúp" và nói rằng đội bóng đang đi đúng hướng sau mỗi thất bại.

Trước Southampton, Ten Hag thêm một lần nhắc lại phát biểu trên: "Không ai hài lòng với kết quả của MU thời gian qua. Nhưng cầu thủ đều hiểu kế hoạch ở đội bóng. Khi phân tích trận đấu đã qua của Man Utd, có thể thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Có điều, chúng tôi cần phải làm tốt hơn mọi việc.

Trước khi ai đó nghĩ về việc biện minh cho thất bại, hãy nhớ rằng chúng tôi luôn đặt mục tiêu chiến thắng ở mọi trận. Tôi biết điều đó, chúng tôi phải tập trung cho từng trận và tiếp cận với tư duy giành chiến thắng."

VIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đáVIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đá
Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, Cristiano Ronaldo cho rằng anh tin tưởng sự có mặt của Ruud van Nistelrooy sẽ giúp ích cho Man Utd. Anh cho rằng những người đã từng trực tiếp thi đấu mới thực sự am hiểu về bóng đá chứ không phải những người chỉ biết ngồi trong văn phòng xem bóng đá qua tivi.
VIDEO: Erik ten Hag phản ứng thế nào trước những phát biểu của Cristiano Ronaldo?VIDEO: Erik ten Hag phản ứng thế nào trước những phát biểu của Cristiano Ronaldo?
HLV Erik ten Hag khẳng định ông không quan tâm đến những phát biểu mới nhất của Cristiano Ronaldo dành cho mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X