Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag tiếp tục gắn bó với MU dưới thời chủ mới

Thứ Bảy 18/03/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Erik ten Hag sẽ ký hợp đồng mới với MU bất kể chủ mới của đội bóng này là ai.

Erik ten Hag gia hạn với MU

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man Utd, HLV Erik ten Hag đã để lại dấu ấn. Tiếp quản Man Utd đầy vấn đề từ những HLV tiền nhiệm, thuyền trưởng người Hà Lan dần đưa đội bóng trở lại quỹ đạo. Cựu HLV Ajax mang về sân Old Trafford danh hiệu đầu tiên sau 7 năm và trước mắt MU là ba đấu trường khác vẫn còn cơ hội cạnh tranh.

Hợp đồng hiện tại giữa ten Hag và MU còn hiệu lực tới năm 2025. Sau những thành tích ấn tượng thời gian qua, BLĐ MU đang gấp rút gia hạn với ten Hag. Theo thông tin được Mirror đăng tải, đội chủ sân Old Trafford sẽ trao cho HLV người Hà Lan bản hợp đồng mới hè này.

HLV Erik ten Hag tiếp tục gắn bó với MU dưới thời chủ mới 1
MU lên kế hoạch gia hạn với Ten Hag

Chủ sở hữu hiện tại của MU là nhà Glazer đề cao sự cần thiết và quan trọng của việc gia hạn với HLV ten Hag. Bất chấp việc còn tới 2 năm hợp đồng, MU vẫn muốn "trói chân" thuyền trưởng Ajax, như một phần thưởng cho những gì chiến lược gia này đã làm được thời gian qua.

HLV 53 tuổi chia sẻ rằng ông đã có cuộc gặp với Sir Jim Ratcliffe trước chuyến làm khách tới sân của Betis. Hai bên cho thấy nhiều điểm chung trong định hướng xây dựng, phát triển CLB.

Báo chí Anh cũng tiết lộ bất kể chủ mới của MU là ai, việc đầu tiên mà đội bóng này làm sau khi đổi chủ là gia hạn với ten Hag. Động thái này được cho là cách để ban lãnh đạo MU cho thấy sự ủng hộ với HLV Erik ten Hag cùng những hoạch định của ông.

Bên cạnh Sir Jim Ratcliffe, phái đoàn tới từ Qatar của hoàng thân Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani cũng sẵn sàng mua lại đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, những ông chủ Qatar giàu có sẵn sàng trả cao hơn số tiền mà nhà Glazer đòi hỏi để được quyền sở hữu Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X