Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag tiếp tục cứng rắn với Jadon Sancho

Thứ Sáu 22/09/2023 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Sancho trở lại đội hình MU phụ thuộc hoàn toàn vào cá nhân cầu thủ này, theo lời HLV Erik ten Hag và ông giữ nguyên thái độ với tiền đạo người Anh.

MU sẽ hành quân tới sân của Burnley sau thất bại trước Bayern Munich ở Champions League. Trước thềm cuộc so tài ở Turf Moor, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quanh tình hình lực lượng của MU.

Ông cũng nói về trường hợp của Sancho: "Việc Sancho có thể trở lại đội hình của MU không tùy thuộc vào cậu ấy. Những cái tên còn lại trong đội hình đang chuẩn bị cho trận gặp Burnley. Sancho không tập cùng đội 1 và cũng sẽ không có tên trong trận đấu Burnley.

Đối đầu Burnley chưa bao giờ là điều dễ dàng với chúng tôi cả. Ai cũng biết Burnley thi đấu ở cường độ cao như thế nào, tôi biết cách họ tiếp cận trận đấu và tôi cũng thích cách tiếp cận trận đấu của họ. MU sẽ phải thể hiện phong độ cao nhất.

HLV Erik ten Hag tiếp tục cứng rắn với Jadon Sancho 1
HLV Ten Hag nói về tình hình của Sancho

Andre Onana nói rằng cậu ấy không có khởi đầu thuận lợi, nhưng thực chất là cả đội hình Man Utd không có được bước chạy đà tốt nhất. Toàn đội chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình, không riêng gì cá nhân nào và ngay cả tôi cũng chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Tôi không bất ngờ khi mùa giải thứ hai của tôi cùng Man Utd lại phải trải qua lắm sóng gió tới vậy. Trong quá trình huấn luyện, sẽ luôn có thời điểm khó khăn. Đội bóng sẽ phải vươn lên từ chính những gian nan đó, miễn là cả đội giữ được tinh thần đoàn kết và đó cũng là điều MU thể hiện lúc này.

Từ phòng thay đồ, tới nhân viên, HLV, y tế, mọi người đều là một phần của đội bóng. Và tại MU, mọi cá nhân đều cùng nhau chiến đấu cho mục tiêu chung."

Cũng trong buổi họp báo, HLV Erik ten Hag cho biết Varane có thể là người trở lại đội hình MU sớm nhất trong số những cầu thủ đang chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X