Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag ra điều kiện để Ronaldo ở lại MU

Thứ Hai 24/10/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, Ronaldo có hai lựa chọn, hoặc là chấp nhận dự bị ở MU đến hết hợp đồng, hoặc là từ chối và ra đi ngay tháng 1.

Ronaldo được ra điều kiện để ở lại MU

Sau những lùm xùm xung quanh việc từ chối ra sân ở trận với Tottenham, tương lai của Ronaldo một lần nữa trở thành đề tài bàn tán. Thậm chí nhiều người còn tin là Ronaldo đã chơi trận cuối cho MU. Tiền đạo này cũng bị loại khỏi danh sách đăng ký trận gặp Chelsea.

Theo thông tin của Laurie Whitwell từ The Athletic, HLV Erik ten Hag đã có cuộc trao đổi riêng với Ronaldo xung quanh tương lai tiền đạo này. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn coi Ronaldo là một phần trong kế hoạch mùa này của ông, nhưng ông cũng muốn xem xét thái độ của tiền đạo 37 tuổi.

Cựu HLV Ajax đã đưa ra cho Ronaldo hai lựa chọn, hoặc là tiếp tục ở lại MU và chấp nhận trở thành phương án xoay tua của HLV trong giai đoạn trước mắt. Nếu không, CLB sẽ để Ronaldo trở thành cầu thủ tự do và ra đi ngay trong tháng 1 tới.

HLV Erik ten Hag ra điều kiện để Ronaldo ở lại MU 1
HLV Erik ten Hag ra điều kiện cho Cristiano Ronaldo 

Cả hai lựa chọn mà HLV Erik ten Hag đặt ra đều mang lại nhiều bất lợi với CR7. Chắc hẳn chân sút người Bồ không muốn sắm vai "kép phụ" ở MU, phản ứng trong trận gặp Tottenham là ví dụ. Chưa kể, rời MU là nguyện vọng của tiền đạo này từ mùa hè 2022.

Nhưng ngay cả khi Ronaldo được phép ra đi vào tháng 1 tới, không có gì đảm bảo mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn. Thực chất, Ronaldo không còn là "món hàng" hot trên TTCN. Một trong số đội bóng lớn hào hứng nhất với CR7 nhất thời gian qua là Chelsea, cũng không mấy mặn mà với chân sút người Bồ.

Được biết, Ronaldo chỉ có thể trở lại tập luyện cùng đội 1 Man Utd sau cuộc trao đổi riêng với HLV Erik ten Hag. Điều đó có nghĩa nếu ten Hag không hài lòng với lựa chọn của cầu thủ mang áo số 7, thuyền trưởng người Hà Lan hoàn toàn có quyền áp dụng một án phạt nội bộ nữa cho tiền đạo này.

Chelsea không còn hứng thú với RonaldoChelsea không còn hứng thú với Ronaldo
Trong nỗ lực tăng cường hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Chelsea không còn coi Cristiano Ronaldo là một trong những mục tiêu tiềm năng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X