Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag phạt cả đội MU sau trận thua Brentford

Chủ Nhật 14/08/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua Brentford, HLV ten Hag yêu cầu học trò tại MU tập luyện thay vì được nghỉ.

Cầu thủ MU mất ngày nghỉ vì để thua Brentford

Trận thua đau trước Brentford không chỉ khiến CĐV của MU thất vọng mà còn khiến cơn giận của HLV ten Hag với cầu thủ đội bóng này chạm đỉnh. Chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức đã có những động thái trừng phạt học trò vì màn trình diễn trước Brentford.

Theo thông tin từ Sky Sports, cầu thủ MU đã phải đến sân tập ngay sau trận thua ở vòng 2. Thông thường, cầu thủ sẽ được nghỉ ở ngay sau ngày diễn ra trận đấu và chỉ trở lại tập luyện ở ngày sau đó. Tuy vậy, HLV ten Hag yêu cầu học trò đi tập ngay sau ngày đối đầu Brentford như một cách "trừng phạt" học trò.

HLV Erik ten Hag phạt cả đội MU sau trận thua Brentford 1
HLV ten Hag yêu cầu học trò tập luyện tăng cường sau khi thua Brentford

Thống kê chỉ ra MU đã chạy ít hơn đối phương tới 14km trong trận đấu với Brentford. Đội chủ nhà di chuyển tổng quãng đường lên tới 109,4 km trong khi đội khách chỉ chạy tổng số 95,6 km. Đây bị coi là điều khó chấp nhận với một đội bóng lớn như Man Utd.

Ten Hag từng nói với học trò rằng cầu thủ sẽ phải đạt những tiêu chuẩn nhất định mới có thể thi đấu cho MU. HLV này cũng cảm thấy bầu không khí sợ hãi đang bao trùm đội bóng lúc này, có nhiều cầu thủ dường như sợ việc thi đấu cho Man Utd.

Trước đó, sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton, MU cũng phải tham gia một trận giao hữu bất thường trước một đội bóng hạng 5. HLV ten Hag kỳ vọng trận giao hữu kín trên sân Old Trafford sẽ giúp học trò chuẩn bị tốt cho trận gặp Brentford nhưng rồi mọi chuyện đã diễn ra không như kỳ vọng.

Thống kê: MU chạy ít hơn Brentford 14 km, Ten Hag khởi đầu tệ nhất sau hơn 100 nămThống kê: MU chạy ít hơn Brentford 14 km, Ten Hag khởi đầu tệ nhất sau hơn 100 năm
Các cầu thủ Man United đã có một ngày làm việc tệ hại trước Brentford và đón nhận nhiều thống kê đáng xấu hổ sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X