Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag nổi cáu khi liên tục bị hỏi về Jadon Sancho

Thứ Sáu 29/09/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những câu hỏi về trường hợp của Jadon Sancho, HLV Erik ten Hag tỏ ra khó chịu và từ chối tiết lộ thêm thông tin.

Trước trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League cuối tuần này, HLV Erik ten Hag đã có những tiết lộ xung quanh tình hình lực lượng MU. Ông tiếp tục bị đặt câu hỏi về trường hợp của Jadon Sancho và HLV này tỏ ra không hài lòng.

Theo đó, Ten Hag nói: "Tôi đã bị hỏi về Sancho liên tục trong thời gian qua. Những câu hỏi đó tôi cũng đã trả lời rất nhiều lần rồi. Tôi đã chia sẻ mọi thông tin liên quan.

Về trường hợp của Antony, CLB đã ra thông báo, mọi thông tin đã được công bố rõ ràng. Tôi sẽ không nói gì thêm về Antony, cả đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và Antony cũng vậy. Cậu ấy sẽ trở lại luyện tập cùng đội vào thứ 7 tới, tôi mong rằng Antony sẽ đủ thể trạng."

HLV Erik ten Hag nổi cáu khi liên tục bị hỏi về Jadon Sancho 1
Erik ten Hag không muốn nói về Jadon Sancho

HLV người Hà Lan cũng chia sẻ về kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ thời gian tới. Ông nói: "Tôi sẽ dựa vào màn trình diễn và năng lực của cầu thủ để quyết định có sử dụng không. Tôi sẽ trao cơ hội cho những ai đủ khả năng đóng góp vào chiến thắng của đội bóng.

Khi đội bóng chú trọng đào tạo những tài năng trẻ, thành quả về lâu về dài sẽ đến và dàn sao trẻ ấy sẽ tỏa sáng giúp CLB vượt qua khó khăn. Lẽ đó, việc phát triển cầu thủ trẻ, đưa họ vào môi trường bóng đá chuyên nghiệp là cần thiết và quan trọng.

Tôi thích việc đào tạo trẻ, nhưng tinh thần của đội bóng luôn phải được đảm bảo. Các cầu thủ luôn phải chứng minh được điều đó trong mọi tình huống, từ tập luyện tới thi đấu."

Ở trận đấu gần nhất, HLV Ten Hag đã trao cơ hội cho không ít tài năng trẻ. Phần lớn trong số đó thi đấu tốt và chứng minh HLV đã đúng khi lựa chọn mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X