Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag ngầm thừa nhận MU không cần de Jong?

Thứ Bảy 06/08/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn trước thềm mùa giải mới, HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ tập trung vào những con người hiện có hơn là tìm cầu thủ mới.

Ten Hag nói gì về de Jong?

Mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu và HLV Erik ten Hag khó có thể hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội nhà hè này. Dù đã chiêu mộ ba tân binh Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez nhưng Man Utd vẫn mắc kẹt với mục tiêu số 1 của đội bóng: Frenkie de Jong.

Trong buổi họp báo trước trận mở màn mùa giải mới, HLV ten Hag được đặt câu hỏi về de Jong. Chiến lược gia người Hà Lan đáp lại với nụ cười cùng lời nhận xét: "Chúng tôi có muốn de Jong không ư? Thật sự mà nói tôi cũng không biết nữa.

Đây là câu chuyện liên quan tới quyền lợi của cầu thủ và tôi không thể đưa ra bất cứ bình luận nào về một cầu thủ vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Khi làm việc với đội hình hiện tại, tôi thấy mình đang có trong tay những cầu thủ chất lượng ở nhiều vị trí khác nhau.

HLV Erik ten Hag ngầm thừa nhận MU không cần de Jong 1
Erik ten Hag không tiết lộ điều gì về Frenkie de Jong 

Nếu ký hợp đồng được với de Jong, đó sẽ là điều tốt. Nhưng tôi thấy ổn với dàn cầu thủ mình đang sở hữu. Cả đội đã có nhiều tiến bộ, tôi cũng hài lòng với những tân binh mà ban lãnh đạo mang về thời gian qua. MU sẽ không mua thêm cái tên nào nếu trong đội hình đã có cầu thủ phù hợp."

Không chỉ mắc kẹt ở thương vụ de Jong, HLV ten Hag còn gặp khó khi không có nhiều lựa chọn ở hàng tiền đạo cho trận đấu Brighton. Ronaldo vẫn bày tỏ ý định rời MU, trong khi Martial, cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng ở những trận giao hữu vừa qua lại gặp chấn thương và bỏ lỡ trận mở màn mùa giải mới.

Báo chí Anh đưa tin ten Hag sẽ để Ronaldo dự bị cho...Elanga trong trận gặp Brighton. Tuy vậy, cựu thuyền trưởng Ajax chưa khẳng định bất cứ điều gì về đội hình ra sân của MU ở trận tới.

Ten Hag bỏ ngỏ khả năng đá chính của Ronaldo ở trận ra quânTen Hag bỏ ngỏ khả năng đá chính của Ronaldo ở trận ra quân
Cơ hội ra sân ở trận mở màn của Ronaldo cho MU vẫn còn bỏ ngỏ sau khi HLV Erik ten Hag chưa đưa ra câu trả chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X