Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag muốn MU ghi nhiều bàn thắng hơn nữa

Thứ Tư 28/12/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã ghi 3 bàn vào lưới Nottingham Forest nhưng HLV Erik ten Hag vẫn muốn MU ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa và dứt điểm trận đấu sớm hơn.

MU ghi 3 bàn, ten Hag vẫn chưa hài lòng

Trong ngày Premier League trở lại sau thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup, MU đã có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Nottingham Forest. Rashford, Martial và Fred là những người ghi bàn cho Man Utd, nhưng xen giữa những bàn thắng trên là không ít cơ hội bị bỏ lỡ bởi cầu thủ áo đỏ.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag không giấu mong muốn học trò ghi nhiều bàn hơn. Chia sẻ trên Amazon Prime, HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi đã dặn học trò rất nhiều lần trong phòng thay đồ về việc phải dứt điểm tốt hơn trong trận đấu.

Cả đội phải biết cách ghi bàn, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng phải tới gần cuối trận MU mới có bàn thắng thứ ba. Đáng lẽ ra chúng tôi có thể kết liễu trận đấu từ sớm hơn. Hãy nhìn vào hai tình huống ở đầu hiệp 2, MU có hai cơ hội rõ ràng và nếu cầu thủ của tôi có thể tận dụng, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn.

HLV Erik ten Hag muốn MU ghi nhiều bàn thắng hơn nữa 1
MU đánh bại Nottingham 3-0, nhưng ten Hag cho rằng thế là quá ít

Nếu trận đấu an bài từ sớm, cầu thủ có thể tiết kiệm kha khá sức lực ở những phút cuối trận. Quan trọng hơn, việc ghi nhiều bàn thắng cũng như tận dụng tối đa số cơ hội còn có ích cho quá trình tiến bộ của CLB trong suốt mùa giải."

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng có những chia sẻ về những mục tiêu của MU trên TTCN thời gian tới: "Chúng tôi luôn theo dõi sát những mục tiêu trên TTCN, nhưng MU cần những cái tên không chỉ đáp ứng được những yêu cầu về năng lực mà cũng phải phù hợp với tình hình kinh tế tại MU.

Cá nhân tôi sẽ không nhận xét về bất cứ cá nhân nào (ý chỉ Cody Gakpo). Tôi cũng không quá chú tâm vào những đội bóng khác, tôi chỉ tập trung cho MU thôi. Từng cá nhân cho tới khi hợp thành tập thể, Man Utd đủ sức tranh đấu với những đối thủ cạnh tranh."

Trước đó, ten Hag cũng khẳng định MU không nuối tiếc vì để hụt Cody Gakpo. Man Utd sẽ nghiên cứu kỹ những lựa chọn trên thị trường để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Sự trái ngược giữa MU và Nottingham ForestSự trái ngược giữa MU và Nottingham Forest
Đã không có bất ngờ ở trận đấu MU vs Nottingham Forest, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn và dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0.
Chấm điểm MU trước Nottingham: Varane, Casemiro và Rashford rực sángChấm điểm MU trước Nottingham: Varane, Casemiro và Rashford rực sáng
Marcus Rashford có 1 bàn 1 kiến tạo trước Nottingham Forest, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ. 
Điểm nhấn MU 3-0 Nottingham: Đỉnh cao và vực thẳmĐiểm nhấn MU 3-0 Nottingham: Đỉnh cao và vực thẳm
Trận đấu MU vs Nottingham đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Quỷ đỏ. Trong ngày các cầu thủ MU thăng hoa thì đội khách lại chơi tệ hại, qua đó nối dài chuỗi trận không thể ghi bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X