Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag không ngại "thiết quân luật" ở MU

Chủ Nhật 08/01/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đảm bảo kỷ luật ở MU, HLV Erik ten Hag sẵn sàng trừng phạt bất cứ cầu thủ nào không tuân theo quy định ông đưa ra.

Erik ten Hag siết chặt kỷ luật ở MU

Kể từ thời điểm được Man Utd bổ nhiệm, HLV Erik ten Hag đã dần dần thay đổi bộ mặt cũng như màn trình diễn của MU. Đội chủ sân Old Trafford dần thu về những kết quả tích cực, đồng thời kỷ luật tại đội bóng cũng được siết chặt, xây dựng nên một tập thể vững mạnh.

Những điều trên đến từ sự nghiêm khắc của HLV Erik ten Hag với học trò. Trong buổi phỏng vấn mới đây với ESPN, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết ông sẽ tiếp tục thực hiện những quy định nghiêm khắc tại đội bóng thời gian tới.

Cụ thể, ten Hag nói: "Nếu muốn phát triển điều gì đó, tạo ra tâm lý và văn hóa chiến thắng, đội bóng phải đi theo con đường mà tôi đặt ra. Nếu bạn để cầu thủ tự do làm những gì họ thích, mọi chuyện sẽ dần trở nên mất kiểm soát.

HLV Erik ten Hag không ngại thiết quân luật ở MU 1
Erik ten Hag muốn xây dựng văn hóa kỷ luật tại CLB

Các cầu thủ không được phép vi phạm kỷ luật, họ phải phù hợp với các tiêu chuẩn, giá trị và quy tắc của đội bóng. Tất cả cần có sự nhất quán trong phòng thay đồ. Trên sân, những điều tồi tệ có thể xảy ra nếu đội bóng không có kỷ luật cần thiết. Đó là trách nhiệm lớn của các cá nhân và ban huấn luyện."

Ngoài ra, vấn đề đãi ngộ cũng được ten Hag cùng BLĐ MU cân đối lại. Theo đó, không cầu thủ nào được nhận lương quá cao so với đồng đội. Giám đốc điều hành Richard Arnold và Erik ten Hag muốn tránh văn hóa ghen tuông trong phòng thay đồ.

Những cầu thủ như Bruno Fernandes, Raphael Varane, Harry Maguire hay Casemiro được cho đã nhận mức lương trong khoảng 180.000 đến 200.000 bảng mỗi tuần. David de Gea cũng buộc phải giảm lương để tiếp tục ở lại MU.

Hiện Man Utd đang đàm phán với Marcus Rashford. Có thể dự đoán rằng MU sẽ đưa ra lời đề nghị có giá trị cho Rashford nhưng chắc chắn sẽ không quá cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X