Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag không muốn so sánh Kobbie Mainoo với bất cứ ai

Thứ Sáu 15/03/2024 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo đang có phong độ cao mùa này và HLV Erik ten Hag tin rằng sao trẻ người Anh đang gây dựng nên tên tuổi của riêng mình.

Erik ten Hag từ chối so sánh Kobbie Mainoo

MU không có phong độ cao ở mùa giải năm nay và Kobbie Mainoo là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Man Utd có phần thiếu sức sống. Sao trẻ người Anh ngày một hoàn thiện và dần trở thành sự lựa chọn ưa thích của HLV Erik ten Hag.

Thậm chí, đã có nhiều so sánh giữa Kobbie Mainoo và những tiền vệ xuất sắc của bóng đá thế giới. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag không hài lòng với cách so sánh trên. Bởi ông tin rằng Mainoo đủ sức tạo ra thương hiệu cho riêng mình.

HLV Erik ten Hag không muốn so sánh Kobbie Mainoo với bất cứ ai 1
 Kobbie Mainoo đang có phong độ cao

Cụ thể, Ten Hag nói: "Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên so sánh bất cứ cầu thủ nào với cầu thủ nào. Kobbie Mainoo cũng vậy thôi, vì cậu ấy hay một cầu thủ nào đó ngoài kia, đều đang nỗ lực để tạo ra dấu ấn của riêng mình.

Bộ kỹ năng của Mainoo rất toàn diện và đó là phẩm chất của cậu ấy, không liên quan gì tới những cầu thủ nào khác. Tất nhiên, cậu ấy có thể học hỏi từ những cầu thủ khác, như Clarence Seedorf chẳng hạn. Nhưng Mainoo vẫn cứ là Mainoo thôi.

Cậu ấy sở hữu tiềm năng rất lớn. Cá nhân tôi tin chắc rằng Kobbie Mainoo sẽ có tương lai thành công rực rỡ phía trước."

Ở đợt tập trung mới đây của ĐT Anh, Kobbie Mainoo không góp mặt. Thay vào đó, cầu thủ này lên tuyển U21 Anh. Phía LĐBĐ Anh vẫn đang theo dõi sát Mainoo trước những tin đồn cầu thủ sinh năm 2005 sẽ khoác áo ĐT Ghana nếu không thể cạnh tranh được vị trí ở ĐT Anh.

Kobbie Mainoo được so sánh với Bastian Schweinsteiger Kobbie Mainoo được so sánh với Bastian Schweinsteiger
Huyền thoại MU, Wayne Rooney đã dành những lời khen ngợi đặc biệt gửi đến tiền vệ Kobbie Mainoo, người đang chơi nổi bật trong màu áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X