Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag hé lộ lí do Ronaldo dự bị trận gặp Brighton

Chủ Nhật 07/08/2022 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo không ra sân trận MU vs Brighton do chưa có sự chuẩn bị tốt nhất.

Lí do Ronaldo dự bị trận mở màn của MU

Đúng như dự đoán của báo chí Anh, HLV ten Hag đã để Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu với Brighton. Tiền đạo người Bồ xuất hiện trên băng ghế dự bị, cùng với những Elanga, Garnacho. Hai cầu thủ đá chính trên hàng công của MU là Rashford và Sancho.

Lí giải cho việc để Ronaldo dự bị, HLV Erik ten Hag cho biết: "Ronaldo đang tập luyện chăm chỉ để đạt mức thể lực tốt nhất. Quá trình sẽ mất nhiều thời gian. Cậu ấy chỉ vừa trở lại vào tuần trước. Ronaldo mới thi đấu 45 phút ở trận giao hữu gần nhất và không có nền tảng thể lực tương đương mức của toàn đội.

HLV Erik ten Hag hé lộ lí do Ronaldo dự bị trận gặp Brighton 1
Ronaldo dự bị vì chưa có sự chuẩn bị tốt về thể lực 

Điều này không phù hợp khi các trận đấu ở Premier League luôn thật sự khó khăn với cường độ cao. Tôi không thể nói khi nào Ronaldo sẽ đá chính. Mọi thứ phụ thuộc vào việc thể trạng của cậu ấy tiến triển nhanh như thế nào. Ronaldo sẽ làm mọi cách để lấy lại thể lực tốt nhất càng sớm càng tốt.

Chúng tôi cần chơi bóng như một tập thể. Tôi muốn xem màn trình diễn của cả đội ở mỗi trận đấu, đó là điều quan trọng nhất. Bóng đá là môn thể thao đồng đội."

Những tưởng chấn thương của Martial sẽ mở ra cơ hội đá chính cho chân sút người Bồ. Tuy vậy, HLV ten Hag đã quyết định để Ronaldo ngồi dự bị. Không ai rõ liệu quyết định của cựu thuyền trưởng Ajax có phải hoàn toàn xuất phát từ câu chuyện thể lực hay đây là động thái "trừng phạt" của ten Hag sau những hành động thời gian qua của Ronaldo.

Trước đó, ten Hag từng công khai chỉ trích Ronaldo cùng nhiều cầu thủ MU vì bỏ dở trận đấu với Rayo Vallecano. Trận đấu đó, tiền đạo 37 tuổi ra về từ phút 75 sau 45 phút ra sân không để lại nhiều dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X