Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag gửi lời nhắc nhở tới Jadon Sancho

Thứ Bảy 15/10/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian không thể hiện được nhiều, Jadon Sancho đã phải nghe lời nhắc nhở từ HLV Erik ten Hag về chuyện cạnh tranh vị trí.

Jadon Sancho bị Erik ten Hag nhắc nhở

Mùa giải đầu tiên của Sancho ở MU khép lại trong nỗi thất vọng. Nhưng người hâm mộ đội bóng này vẫn tin tưởng vào một mùa giải bùng nổ của tiền đạo người Anh ở mùa giải năm nay. Sancho khởi đầu mùa giải 2022/2023 không tệ, nhưng sau đó cựu sao Dortmund trượt dài và liên tục gây thất vọng.

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về cuộc cạnh tranh vị trí tại MU lúc này. Ông cho biết Man Utd đang có nhiều lựa chọn ở hành lang cánh và nếu Sancho không thể hiện tốt, tiền đạo này hoàn toàn có thể đánh mất vị trí.

Chia sẻ trước trận đấu với Newcastle, ten Hag cho biết: "Chúng tôi có nhiều trận đấu trước mắt và chúng tôi cũng có từ năm tới sáu cầu thủ tấn công đủ chất lượng. Tôi có thể linh hoạt xoay tua những cầu thủ trên, điều đó còn có thể mang lại bất ngờ cho đối thủ. Jadon Sancho là một trong số những lựa chọn của tôi, như những cầu thủ khác.

HLV Erik ten Hag gửi lời nhắc nhở tới Jadon Sancho 1
Sancho sẽ phải nỗ lực nhiều để giữ vị trí trong đội hình

Ở trận gặp Everton, cậu ấy không được ra sân, nhưng trước đó Jadon được trao cơ hội ở một số trận đấu khác. Nhiều trận cậu ấy còn vào sân từ đầu và tôi nghĩ rằng Sancho có không ít trận đấu thể hiện phong độ ấn tượng.

Những cầu thủ như Sancho cầu thể hiện sự phối hợp với đồng đội nhiều hơn để cải thiện hiệu suất. Ở trên sân, khi bạn vượt qua một cầu thủ, khoảng trống trước mắt sẽ lộ ra. Cầu thủ vì thế mà cần phải biết lúc nào rê bóng, lúc nào phối hợp. Tôi đánh giá cao những cầu thủ như Sancho và Antony nhờ khả năng qua người 1 vs 1 của cả hai."

MU sẽ chạm trán Newcastle trên sân nhà trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt của lượt đi khi đối đầu cả Chelsea lẫn Tottenham trong vỏn vẹn 2 ngày. Việc có trong tay nhiều lựa chọn để xoay tua là điều vô cùng quý giá với HLV Erik ten Hag vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X