Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chỉ ra lợi thế của HLV Arne Slot ở Liverpool

Thứ Sáu 02/08/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về HLV Arne Slot, Erik ten Hag nhận xét rằng đồng hương của mình được tiếp quản một Liverpool có nền tảng tốt từ thời HLV tiền nhiệm Jurgen Klopp.

Lợi thế của Arne Slot

Hè năm nay, HLV Arne Slot đảm nhận công việc thuyền trưởng tại Liverpool thay Jurgen Klopp. HLV người Hà Lan đã có những trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới. Màn trình diễn của Liverpool ở những trận đấu đã qua là tương đối tích cực.

Đối thủ tiếp theo của Liverpool là Man Utd trong tay Erik ten Hag. Hai HLV này từng có thời gian đối đầu nhau trong thời gian làm việc ở quê nhà Hà Lan. Trước màn so tài với Liverpool, HLV Erik ten Hag chỉ ra lợi thế quan trọng với Arne Slot thời điểm này.

Ông nhận xét: "Tôi nghĩ Arne Slot đang có nhiều thuận lợi, bởi cấu trúc của Liverpool lúc này là rất tốt. Cầu thủ Liverpool có năng lực và Arne Slot được tiếp quản thứ bóng đá đầy thành công mà Klopp xây dựng tại Liverpool.

HLV Erik ten Hag chỉ ra lợi thế của HLV Arne Slot ở Liverpool 1
HLV Arne Slot đã có những trận đấu đầu tiên cùng Liverpool 

Tôi tin chắc Arne Slot, bằng khả năng của mình, có thể phát triển Liverpool hơn nữa. Liverpool vẫn sẽ giữ những nét đặc trưng trong lối đá mà Klopp gây dựng ở đó. Nhưng Arne Slot cũng sẽ bổ sung nhiều điều và họ có cơ hội lớn để duy trì thành công này trong lâu dài."

MU bước vào trận đấu trước Liverpool với nhiều nỗi lo. Sau trận gặp Real Betis mới đây, Antony và Marcus Rashford trở thành hai cầu thủ tiếp theo dính chấn thương và HLV Erik ten Hag không khỏi lo lắng với tình hình lực lượng của Man Utd.

Ông cho biết: "Chúng tôi sẽ phải chờ thêm thông tin từ Antony và Marcus. MU sẽ không mạo hiểm, bởi ngay thời điểm đầu mùa tới, chúng tôi sẽ phải đối đầu Man City.

Phải 24h sau trận đấu, tình hình chấn thương của Antony lẫn Rashford mới được xác nhận. Khi ấy, chúng tôi mới có thể ra quyết định phù hợp nhất, trong đó có việc đánh giá khả năng ra sân của bộ đôi này trước Liverpool."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X