Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chê cầu thủ MU đá không đúng chiến thuật

Thứ Tư 26/07/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua trước Wrexham khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng và ông cho rằng dàn cầu thủ trẻ MU đá không như chiến thuật ông yêu cầu.

MU nhận thất bại bất ngờ trước Wrexham trong trận giao hữu ở Mỹ. Ở trận này, HLV Erik ten Hag đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và đội hình MU gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng. Ông nói: "Chúng tôi thất vọng với chính bản thân mình. Cách cầu thủ MU đá ở hiệp 1 không như chỉ đạo của tôi. Cầu thủ di chuyển không tuân theo cấu trúc trận đấu mà tôi muốn xây dựng.

Chúng tôi cũng đặt ra một số mục tiêu khác, bên cạnh kết quả. Với dàn cầu thủ trẻ tôi tung vào sân ở trận này, tôi mong rằng họ có thể học hỏi từ những sai lầm và tôi tin chắc họ có thể làm điều đó."

HLV Erik ten Hag chê cầu thủ MU đá không đúng chiến thuật 1
MU để thua 1-3 trước Wrexham

HLV ten Hag cũng cho biết cầu thủ trẻ sẽ phải quen với cường độ thi đấu cũng như sự khắc nghiệt về mặt thể lực ở bóng đá chuyên nghiệp. Ông nhận xét: "Bóng đá ở đẳng cấp cao nhất là như vậy. Nhất là tại Premier League, các trận đấu luôn giàu thể lực, cầu thủ nên quen với điều đó.

Ở cấp độ bóng đá trẻ, điều này không diễn ra thường xuyên. Đây là thứ bóng đá của những người đàn ông trưởng thành. Những trận đấu như thế này sẽ giúp cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm. Thua cuộc là điều tiêu cực nhưng sẽ phải làm quen từ đó.

Đây là dịp quý báu để cầu thủ Man Utd học hỏi. Ai rồi cũng sẽ phải đối đầu những khó khăn trong trận đấu. Từ áp lực trên khán đài tới trên sân, mọi thứ đều bổ ích với cầu thủ."

Sau trận đấu với Wrexham, MU sẽ đối đầu Real Madrid lúc 7h30 ngày 27/7 trên sân NRG tại Texas, Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X