Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Antony

Thứ Hai 29/05/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về khả năng ra sân của Antony ở chung kết FA Cup, HLV Erik ten Hag tỏ ra lạc quan và cho biết tiền đạo người Brazil có thể thi đấu trước Man City.

Antony có thể ra sân ở chung kết FA Cup

Trong chiến thắng 4-1 của MU trước Chelsea ở vòng áp chót Premier League mùa này, Antony dính chấn thương và phải rời sân trong nước mắt. Tiền đạo người Brazil gặp vấn đề với cổ chân và CĐV MU lo ngại Antony sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Man City.

Với HLV Erik ten Hag, ông tỏ ra tương đối lạc quan. Thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: "Mọi người đều thấy Antony phải rời sân ở trận đấu trước Chelsea. Nhưng chúng tôi cho rằng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Antony vẫn còn cơ hội ra sân trước Man City ở FA Cup."

Antony
Antony rời sân bằng cáng trước Chelsea

Một cầu thủ khác dính chấn thương ở trận gặp Chelsea là Luke Shaw cũng đã trở lại ở trận đấu với Fullham mới đây. Hậu vệ người Anh ngồi dự bị cho Malacia và đủ khả năng đá chính ở trận chung kết FA Cup.

Trong trường hợp Antony không thể ra sân, HLV Erik ten Hag vẫn còn khá nhiều phương án cho vị trí tiền đạo cánh. Cả Sancho lẫn Garnacho đều có thể thi đấu tốt ở vị trí này. Trong đó, Sancho ghi bàn ở trận đấu mới đây với Fullham.

Man Utd khép lại mùa giải với chiến thắng 2-1 trước Fullham. Kết quả này giúp MU về đích ở vị trí thứ 3 mùa này. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Erik ten Hag lúc này là tập trung cho trận chung kết FA Cup với Man City ngày 3/6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X