Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag "bật đèn xanh" cho Maguire sau World Cup 2022

Thứ Ba 13/12/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Maguire ở World Cup 2022, HLV Erik ten Hag khẳng định hậu vệ này đủ sức cạnh tranh ở hàng thủ MU thời gian tới.

Maguire có thể trở lại đá chính cho MU

World Cup 2022 tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của Maguire. Bất chấp việc trải qua nửa đầu mùa giải đáng quên cùng MU, Maguire vẫn cho thấy những gì tốt nhất của mình khi lên tuyển Anh. Trước khi bị loại ở tứ kết, ĐT Anh là một trong số những đội để lọt lưới ít nhất.

Ngay sau thất bại trước Pháp, cầu thủ Anh, trong đó có Maguire đã lên máy bay về nước để chuẩn bị cho nửa sau mùa giải. Với việc Lisandro Martinez cùng Varane không trở lại MU trước khi World Cup kết thúc, HLV Erik ten Hag kỳ vọng Maguire sẽ chiến đấu cho vị trí của mình cũng như chứng minh bản thân xứng đáng được đá chính.

Cụ thể, ten Hag cho biết: "Tôi đã được hỏi rất nhiều lần về chuyện liệu Maguire có đủ năng lực đá cho MU hay không và rõ ràng là cậu ấy đủ giỏi để thi đấu ở trình độ cao nhất. Maguire thường xuyên có màn thể hiện xuất sắc mỗi khi khoác áo tuyển Anh. Nhưng cùng với đó, cậu ấy cũng đối mặt nhiều khó khăn trong một số thời điểm nhất định ở MU.

HLV Erik ten Hag bật đèn xanh cho Maguire sau World Cup 2022 1
HLV Erik ten Hag mong Harry Maguire duy trì phong độ khi trở lại MU

Tuy vậy, tôi tin rằng khi Maguire có sự tự tin cao nhất, cậu ấy sẽ có màn trình diễn ấn tượng trong sân. Có thể thấy Maguire đã luyện tập chăm chỉ, thi đấu tốt cùng ĐT Anh và đang đạt sự tự tin rất cao. 

Tôi muốn Maguire sẽ mang phong độ ấy trở lại MU. Tôi kỳ vọng cậu ấy có thể làm được điều đó. Đồng đội cũng mong Maguire trình diễn những gì đã thể hiện ở World Cup 2022. Nếu cậu ấy tái hiện được hình ảnh khi khoác áo ĐTQG, MU sẽ có trong tay một hậu vệ tuyệt vời.

Ở nhiều trận đấu, tôi chọn Varane đá chính thay vì Maguire không phải vì tôi ác cảm với Maguire. Đôi khi tôi cần chọn ra cầu thủ phù hợp hơn ở từng trận đấu. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy khá may mắn khi mình có nhiều hơn hai lựa chọn ở cùng một vị trí để có thể xoay tua."

Trong thời gian World Cup diễn ra, MU đã có hai trận giao hữu ở Tây Ban Nha. MU thua cả hai trận và HLV ten Hag còn nhiều điều phải làm trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X