Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag báo tin mừng về Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 25/08/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại MU và sẵn sàng cho trận ra mắt đội bóng mới thời gian tới.

Ngay sau khi ra mắt MU, Hojlund đã dính chấn thương và chưa thể có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới. Cầu thủ này cũng chưa tập buổi nào cùng đồng đội và CĐV MU đang rất mong chờ ngày chân sút này ra sân cho MU.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV ten Hag đã báo tin mừng về trường hợp của Hojlund. Ông cho biết: "Ngày hôm nay, lần đầu tiên Hojlund có buổi tập cùng đồng đội kể từ ngày gia nhập đội bóng.

Chúng tôi kỳ vọng cậu ấy có thể tập luyện cùng đội một trong cả tuần tới. Đó cũng là lúc cậu ấy sẵn sàng cho một trận đá chính cùng MU."

HLV Erik ten Hag báo tin mừng về Rasmus Hojlund 1
Chấn thương của Hojlund tiến triển tốt

Cũng trong buổi họp báo, HLV ten Hag chia sẻ về những cầu thủ khác đang dính chấn thương của Man Utd. Ông tiết lộ: "Hiện tôi chưa thể nói gì thêm về trường hợp của Mount và Shaw. Nhưng có thể Shaw sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn Mount.

Với Malacia, cậu ấy cũng sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. BLĐ cũng sẽ có phương án đối phó với những vấn đề kiểu như thế này. Từ trước khi mùa giải bắt đầu, tôi cũng đã nghĩ tới việc MU sẽ phải đối diện những khó khăn tương tự.

Tất nhiên MU muốn tránh những ca chấn thương. Nhưng một khi sự cố đến, đội bóng phải sẵn sàng. Giờ chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với nó."

Hiện vị trí hậu vệ trái của MU đang không còn cầu thủ nào lành lặn, trừ sao trẻ Fernandez. HLV ten Hag có thể phải "vá" Diogo Dalot vào vị trí này ở trận tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X