Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca tiết lộ điều đáng ngại về Reece James

Thứ Bảy 26/10/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể lực của Reece James chưa đủ để hậu vệ này có thể đá 2 trận/tuần nên HLV Enzo Maresca phải tính toán kỹ lưỡng việc để cầu thủ này thi đấu.

Reece James không ra sân trước Newcastle

Ở trận đấu với Liverpool vừa qua, HLV Enzo Maresca đã điền tên Reece James vào đội hình xuất phát. Cầu thủ người Anh đá 53 phút trước khi được rút ra nghỉ để đảm bảo thể lực. Dù không dính chấn thương, nhưng Reece James cũng không thể thi đấu trận gặp Newcastle.

HLV Enzo Maresca giải thích lí do loại Reece James khỏi danh sách đăng ký: "Trước Liverpool, cả Reece James cùng Romeo Lavia đều thi đấu tốt. Họ vui mừng vì được đá chính và điều quan trọng nhất là không ai dính thêm chấn thương nào.

Nhưng cùng với đó, cả hai không vui vì Chelsea đã để thua. Hôm nay, tôi không điền tên Reece James (cùng với Romeo Lavia và Wesley Fofana) vào danh sách đăng ký là vì lí do thể lực. Bởi cả ba chưa thể đá hai trận mỗi tuần, chính vì thế, tôi sẽ để họ thi đấu mỗi tuần một trận.

HLV Enzo Maresca tiết lộ điều đáng ngại về Reece James 1
Reece James chưa đảm bảo thể lực để đá hai trận mỗi tuần

Với Reece James, trước mắt cậu ấy chưa thể đá hai trận mỗi tuần. Nhưng hy vọng thời gian tới cậu ấy sẽ sớm lấy lại được thể trạng tốt nhất để thi đấu nhiều hơn. Còn điều quan trọng nhất, như tôi có nói, là Reece James không dính thêm chấn thương nào nữa."

Hậu vệ người Anh đã trải qua nhiều chấn thương thời gian qua. HLV Enzo Maresca đã phải liên tục động viên Reece James để giúp cầu thủ này ổn định tinh thần trước những chấn thương.

HLV người Italia nói: "Tôi đã trao đổi rất nhiều lần với Reece. Ở đội bóng nào cũng sẽ có một số cầu thủ chấn thương liên miên. Việc của chúng tôi là làm sao để giúp đỡ những trường hợp như vậy.

Có lẽ vào lúc này, giải pháp là sử dụng Reece trong một trận mỗi tuần. Chelsea muốn Reece James ra sân ở mọi trận đấu, nhưng chúng tôi sẽ phải dựa vào thể trạng cầu thủ để đưa ra quyết định phù hợp."

Chelsea được khuyên chiêu mộ thủ môn Liverpool thay Robert SanchezChelsea được khuyên chiêu mộ thủ môn Liverpool thay Robert Sanchez
Chelsea được khuyến khích ký hợp đồng với thủ môn dự bị Caoimhin Kelleher của Liverpool để thay thế thủ môn số một hiện tại là Robert Sanchez.
Alan Shearer nhận định trận Chelsea vs NewcastleAlan Shearer nhận định trận Chelsea vs Newcastle
Alan Shearer nhận định trận Chelsea vs Newcastle, huyền thoại Premier League cho rằng The Blues sẽ không thể có 3 điểm ở trận đấu tới.
Tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu với NewcastleTình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Newcastle
Cole Palmer sẽ trở lại đội hình Chelsea trong trận đấu với Newcastle, sau khi anh vắng mặt trong trận thắng Panathinaikos tại Conference League.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X