Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca cập nhật tình hình của Conor Gallagher

Thứ Bảy 17/08/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid đang gặp trục trặc, chưa thể được hoàn tất và HLV Enzo Maresca cho biết các bên đang đi tìm giải pháp.

Enzo Maresca chia sẻ về Conor Gallagher

Hè năm nay, Chelsea quyết định bán Conor Gallagher cho Atletico Madrid. Tuy vậy, những vấn đề bất ngờ xuất hiện vào phút chót và thương vụ trên chưa thể được hoàn tất. Gallagher, sau 5 ngày có mặt ở Madrid, đã bị Chelsea yêu cầu trở lại London.

Cả hai bên không muốn dừng thương vụ này. Nhưng trong thời gian Chelsea và Atletico chưa tìm ra được phương án tháo gỡ nút thắt, Gallagher sẽ không được tập cùng đội bóng Tây Ban Nha. Nhưng khi trở lại Anh, tiền vệ này cũng chỉ được tập với đội trẻ.

HLV Enzo Maresca tiết lộ về tình hình của Gallagher lúc này như sau: "Conor Gallagher không nằm trong kế hoạch ở trận đấu tới, dù cậu ấy đã trở lại Chelsea. Cậu ấy vẫn đang tập luyện vào lúc này, dù có chút khác biệt.

HLV Enzo Maresca cập nhật tình hình của Conor Gallagher 1
Conor Gallagher đang "mắc kẹt" tại Chelsea

Gallagher sẽ không thể ra sân trước Man City, bởi cậu ấy vẫn đang tìm giải pháp liên quan tới chuyện đi ở của mình. Vì vậy, chúng ta chỉ có thể chờ xem điều gì sẽ đến.

Tôi đã nói nhiều lần về trường hợp của Gallagher. Đáng tiếc là những vấn đề kiểu này mùa hè nào cũng có. Năm thì Chelsea, năm thì Arsenal, năm thì đội khác. Gần như đội nào cũng gặp vấn đề với những cầu thủ muốn ra đi.

Mọi thứ đều có thể diễn ra, nhưng sau cùng, các bên liên quan đều cố gắng làm hài hòa các bên. Mong rằng, với trường hợp của Gallagher, phương án sau cùng được đưa ra sẽ làm hài lòng cầu thủ, đội bóng cũng như mọi người liên quan."

Năm HLV Chelsea gần nhất chưa thể thắng trận mở màn mùa giải mới và HLV Enzo Maresca thừa nhận mình có thể trải qua điều tương tự. Ông nói: "Trong trường hợp xấu nhất, sẽ có 6 HLV Chelsea liên tiếp không thể thắng trận mở màn. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X