Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ lý do phải từ chối Newcastle trong tiếc nuối

Thứ Ba 05/04/2022 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery thừa nhận ông cảm thấy bị cuốn hút với cơ hội trở thành HLV của Newcastle trước khi quyết định tiếp tục công việc ở Villarreal.

HLV Emery tiết lộ lý do phải từ chối Newcastle trong tiếc nuối

Unai Emery ban đầu được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV Newcastle sau khi Steve Bruce bị sa thải. Tuy nhiên, Emery đã thay đổi ý định và ông cũng chỉ ra sự khác biệt giữa công việc ở Newcastle và Arsenal.

Emery

HLV Emery tiết lộ lý do phải từ chối Newcastle trong tiếc nuối


“Dự án Newcastle rất hấp dẫn. Bạn có thể xây dựng một thứ gì đó, khác biệt với Arsenal. Ở Arsenal, bạn phải phá đổ những bức tường rồi mới bắt đầu xây lại được, đó là một công việc khó khăn. Ở Newcastle thì bạn chỉ việc xây dựng từ nền đất. Đó là sự khác biệt và tôi thích ý tưởng đó. Nhưng tôi biết ơn Villarreal về cơ hội mà họ trao cho tôi và họ cũng góp mặt ở Champions League.

Premier League là một giải đấu hấp dẫn với tất cả chúng tôi. Vậy nên khi Newcastle gọi điện, tôi nghĩ rất nhiều về cơ hội trở lại Anh, làm việc ở một dự án nghiêm túc. Với tôi, đó là một sự tự hào, thỏa mãn và tôi trân trọng nó. Cơ hội làm việc ở một CLB như Newcastle rất tuyệt. Vậy nên việc lắng nghe và cân nhắc lời đề nghị là bình thường.

Tôi đã nghĩ về lời đề nghị và đã nói chuyện với Fernando Roig (chủ tịch Villarreal). Nhưng tôi cũng phải nhìn nhận rằng chúng tôi đã thi đấu ở Champions League với Villarreal, ở giữa mùa giải. Sau cùng, với sự tôn trọng lớn dành cho Villarreal, và cũng là sự tôn trọng cho Newcastle, tôi quyết định ở lại đây. Tôi rất hạnh phúc và chúng tôi đã làm được một công việc ấn tượng”.


Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 5-1 NewcastleNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 5-1 Newcastle
Trận đấu Tottenham vs Newcastle đã kết thúc với tỷ số 5-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
David Ginola: Newcastle phải được tái thiết từ những sai lầmDavid Ginola: Newcastle phải được tái thiết từ những sai lầm
Cựu tiền vệ Newcastle cho rằng đội bóng phải tái định hình lại lối chơi cũng như lấy lại hình ảnh sau thời gian thi đấu kém thuyết phục.
Tottenham vùi dập Newcastle, HLV Conte vẫn tiếc một điềuTottenham vùi dập Newcastle, HLV Conte vẫn tiếc một điều
Sau chiến thắng 5-1 trước Newcastle, HLV Antonio Conte tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo Harry Kane không thể điền tên mình lên bảng tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X