Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Saka hay Martinelli, HLV Newcastle chỉ ra cầu thủ hay nhất của Arsenal

Chủ Nhật 28/11/2021 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Newcastle United, HLV Eddie Howe mới đây đã đưa ra những phát biểu của mình sau thất bại 0-2 trước Arsenal

 

Như vậy là mạch trận không thắng của Newcastle United ở mùa giải này tiếp tục được nâng lên con số 13 sau khi họ phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal. 

HLV Eddie Howe đánh giá cao thủ môn Aaron Ramsdale  hình ảnh
Thủ thành Aaron Ramsdale cứu bóng trên những đầu ngón tay cho Arsenal

Đây là trận đấu mà 'Chích chòe' đã chơi phòng ngự kiên cường và giữ được sạch lưới trong hiệp 1. Song khoảnh khắc lóe sáng của các cầu thủ Bukayo Saka và Gabriel Martinelli ở giữa hiệp 2 đã khiến mọi cố gắng của đoàn quân HLV Eddie Howe đều bị đổ bể.

Dù vậy khi chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng CLB Newcastle vẫn đánh giá cao những nỗ lực của các học trò. Vị này tâm sự: "Chúng tôi vẫn có thể hài lòng với cách mình khởi đầu và kết thúc trận đấu này. Các cầu thủ Newcastle đã chơi bóng đầy trách nhiệm và nỗ lực hết mình. Rõ ràng, tôi không thể đòi hỏi gì hơn nữa từ họ".

Ngoài ra, ông Eddie Howe cũng không quên dành lời ngợi khen cho Aaron Ramsdale - người đã có những pha 'bay lượn' xuất sắc để từ chối các pha ghi bàn của đội khách, đặc biệt là trong hiệp 1. 

Nhà cầm quân sinh năm 1977 nói thêm: "Newcastle đã tạo ra được những cơ hội, đáng tiếc là Ramsdale lại thi đấu quá xuất sắc. Cậu ấy đã có một pha cứu thua tuyệt vời để ngăn chặn cú dứt điểm của Jonjo Shelvey. Khi đó, tôi thậm chí nghĩ rằng đã có một bàn thắng dành cho Newcastle".

Thất bại trước Arsenal khiến Newcastle tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với vỏn vẹn 6 điểm sau 13 vòng đấu. Và nếu không có những sự bổ sung ở giữa mùa giải, đoàn quân của HLV Eddie Howe rất khó tránh được cảnh xuống hạng sau mùa giải này.

Arteta: Arsenal có thể còn chơi tốt hơn nữaArteta: Arsenal có thể còn chơi tốt hơn nữa
Chia sẻ sau trận thắng thuyết phục trước Newcastle tối 27/11, HLV Mikel Arteta tin rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai.
Cesc Fabregas choáng với pha làm bàn của ArsenalCesc Fabregas choáng với pha làm bàn của Arsenal
Chứng kiến các pha ghi bàn của các cầu thủ Arsenal trong trận thắng 2-0 trước Newcastle, cựu Pháo thủ Cesc Fabregas đã bày tỏ sự phấn khích của mình trên...
Arsenal nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Newcastle UtdArsenal nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Newcastle Utd
Dù giành trọn 3 điểm trước Newcastle để bắt kịp điểm số của đội bóng đứng thứ 4 West Ham nhưng Arsenal cũng đang đối mặt với nguy cơ mất Bukayo Saka do chấn...
Aubameyang bỏ lỡ cơ hội khó tin ở trận thắng NewcastleAubameyang bỏ lỡ cơ hội khó tin ở trận thắng Newcastle
Tiền đạo Aubameyang đã khiến các CĐV Arsenal sốc nặng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng vào lưới Newcastle từ cự ly rất gần.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X