Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ khuyên Lukaku rời Chelsea

Chủ Nhật 03/04/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Lukaku chật vật tại Chelsea, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ khuyên cầu thủ này nên tìm đội bóng mới.

 HLV ĐT Bỉ: "Lukaku nên cân nhắc về tương lai tại Chelsea"

Tiền đạo người Bỉ mới chỉ có 5 bàn thắng sau 20 lần gần nhất ra sân cho Chelsea. Trong trận thua sốc của Chelsea trước Brentford mới đây, chân sút sinh năm 1993 đã bị HLV Tuchel đẩy lên băng ghế dự bị. 

Mối quan hệ giữa Lukaku và Tuchel cũng đang gặp nhiều vấn đề khi cầu thủ này công khai bày tỏ mình không hạnh phúc tại Chelsea. Cựu sao Inter Milan cũng nói rằng mình không phù hợp với hệ thống chiến thuật của Tuchel. Tuy vậy, Lukaku không muốn rời The Blues trong tương lai gần.

Chứng kiến học trò ở ĐT Bỉ chật vật tại Stamford Bridge, HLV Roberto Martinez lên tiếng cảnh báo: "Chúng ta đang nói về những cầu thủ có tới hơn 100 lần ra sân cho ĐTQG và hiểu rất rõ nội tình đội bóng, như Lukaku. Tôi sẽ không phán xét hay đánh giá gì về tình cảnh của một cầu thủ (ở CLB) cho tới kỳ chuyển nhượng hè vì chuyện đó nghe thật lạ.

Lukaku đang gây thất vọng trong màu áo Chelsea
Lukaku đang gây thất vọng trong màu áo Chelsea

Vẫn còn bảy tháng nữa mới tới World Cup, có lẽ khi nào tới gần World Cup chúng ta mới đi sâu vào chi tiết xem cầu thủ đang cảm thấy như thế nào. Chúng ta chỉ nên đánh giá xem Lukaku thấy thế nào vào tháng 9, tương tự với Eden Hazard cũng như một số cầu thủ khác.

Tôi rất thân với Lukaku, tôi thường xuyên trao đổi với cậu ấy và cậu ấy luôn thể hiện sự gắn bó của mình với Chelsea. Tôi sẽ không bắt cậu ấy phải làm điều gì, nhưng chúng tôi luôn tìm cách chia sẻ. Thời điểm này, Luaku ở lại Chelsea là hợp lý, nhưng cậu ấy cũng nên nên cân nhắc về tương lai của mình. Hè này sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt với tương lai của cậu ấy."



Sau thời gian dài thi đấu không thành công tại Chelsea, Lukaku rớt giá thảm hại trên TTCN, theo định giá của Transfermarkt, Lukaku bây giờ chỉ ở mức 85 triệu euro, giảm 15 triệu euro so với lần công bố gần nhất và con số đó được dự báo sẽ còn tiếp tục giảm ở thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X