Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần Haaland

Thứ Ba 25/01/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Shaun Goater của Man City khẳng định đội bóng này đang ở rất gần việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.

Man City đang ở rất gần Haaland

Shaun Goater đã trở lại làm việc trong vai trò HLV đội trẻ của Man City từ mùa thu. Ông cũng là đồng đội cũ của Alf-Inge, cha của Erling Haaland, tại Man City. Bộ đôi này đã có 3 năm thi đấu cùng nhau tại sân Maine Road.

Haaland chấn thương

HLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần Haaland


Pep Guardiola đã đưa Erling Haaland vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Real Madrid được cho là đang giành pole ở thương vụ chiêu mộ Haaland.

Khi được hỏi trên mạng xã hội rằng ông có thể giúp đỡ đưa Haaland tới Man City hay không, Goater đáp lại: “Chúng tôi đang ở rất gần. Tôi đang cố gắng hết sức có thể”.

Haaland có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 68 triệu bảng và được cho là sẽ rời khỏi Dortmund vào mùa hè. Man City là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Haaland nếu như cầu thủ này lựa chọn nước Anh. Man United và Chelsea cũng có liên hệ với ngôi sao người Na Uy.

Và Dortmund cũng đang nhanh chóng liên hệ khắp châu Âu để tìm người thay thế Haaland. Một mục tiêu mà Dortmund nhắm thay thế cho tiền đạo người Na Uy là Karim Adeyemi của RB Salzburg.

Adeyemi đã không ngần ngại thừa nhận mong muốn gia nhập Dortmund trong tương lai. Cầu thủ người Đức mới chuyển đến Áo trong năm nay. Rào cản duy nhất bây giờ là mức phí chuyển nhượng. Được biết, 2 bên vẫn đang trong quá trình đàm phán để thống nhất mức phí cuối cùng cho cầu thủ 20 tuổi.

Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea...
Video: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo SilvaVideo: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo Silva
Jack Grealish và Bernardo Silva vừa có một màn so tài căng thẳng ở bộ môn bóng bàn bằng đầu. Đây là trận đấu mà cả 2 cầu thủ của Man City đã cho thấy kỹ thuật...
Hạ đẹp Crystal Palace, Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch với Man CityHạ đẹp Crystal Palace, Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch với Man City
Ở trận đấu Palace vs Liverpool, đoàn quân của Juergen Klopp đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-1 để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X