Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad Diallo

Thứ Sáu 12/02/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội U23 Man United là Neil Wood cho rằng Quỷ đỏ nên kiên nhẫn với Amad Diallo và để cầu thủ này có thời gian thích nghi với việc chơi bóng ở Anh.
Amad Diallo hoàn tất việc chuyển từ Atalanta tới Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Anh gây ấn tượng nhanh chóng trong 2 trận đầu tiên khoác áo đội U23, ghi 3 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn.

HLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad Diallo hình ảnh

HLV đội trẻ khuyên MU kiên nhẫn với Amad Diallo


Man United đã điền tên Amad Diallo vào danh sách đội hình tham dự trận đấu với West Ham ở FA Cup. Nhưng HLV Neil Wood cho rằng đội bóng nên kiên nhẫn để nuôi dưỡng tài năng của cầu thủ này.

“Bạn có thể thấy Amad có khả năng và cậu ấy liên kết rất tốt. Cậu ấy không thật sự có mối quan hệ với bất kỳ cầu thủ nào ở đây. Nhưng cậu ấy đến Liverpool và chơi tốt. Tương tự là trận gặp Blackburn.

Cậu ấy đang tập luyện cùng đội một và chơi tốt. Cậu ấy vẫn còn lơ mơ về nước Anh và lối chơi ở đây nên sẽ cần thời gian. Giống như mọi cầu thủ trẻ khác, bạn phải kiên nhẫn với họ. Cậu ấy đang gây dựng được sự tự tin khi từng ngày trôi qua”.


Dù là thành viên của đội một ở trận đấu với West Ham vừa qua nhưng chắc chắn Diallo vẫn sẽ tham dự các trận đấu ở đội U23 để tích lũy kinh nghiệm và duy trì cảm giác bóng. Đội dự bị MU sẽ tiếp đón Arsenal ở Leigh Sports Village vào đêm thứ Sáu tới. Nếu Amad không ra sân thì rất có thể anh sẽ nằm trong danh sách đội một bay đến West Brom tham dự trận đấu tại Premier League.

Fosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MUFosu-Mensah tiết lộ chuyện chủ động dứt tình với MU
Sao trẻ Timothy Fosu-Mensah khẳng định anh là người chủ động đưa ra quyết định ra đi chứ không phải đội chủ sân Old Trafford ngỏ ý trước.
Xác nhận: MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo hạng NhấtXác nhận: MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo hạng Nhất
Người đại diện của Ismaila Sarr xác nhận cầu thủ này đã tiến gần Liverpool hồi tháng Một đến nỗi ông đã nhờ Sadio Mane tìm thuê nhà giúp ở vùng Merseyside.
Raiola lại khiến fan MU thấp thỏm khi nói về tương lai PogbaRaiola lại khiến fan MU thấp thỏm khi nói về tương lai Pogba
Người đại diện Mino Raiola khẳng định ông sẽ làm những điều phải làm với tương lai của Pogba và thừa nhận rằng mọi người đang dần trở nên lo lắng mỗi khi ông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X