Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV De Zerbi lên tiếng về quả penalty tranh cãi trước Arsenal

Chủ Nhật 07/04/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Arsenal, HLV Roberto De Zerbi khẳng định Brighton không thua vì những quyết định tranh cãi của trọng tài.

Brighton không thua Arsenal vì trọng tài

Ở trận đấu giữa Brighton vs Arsenal, trọng tài chính đã có quyết định khiến CĐV Brighton không hài lòng. Theo đó, trọng tài John Brooks cho Arsenal hưởng quả penalty sau tình huống Tariq Lamptey phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm.

Quyết định trên của trọng tài John Brooks gây ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng điểm phạm lỗi nằm ngoài vòng 16m50. Cũng có ý kiến chê bai VAR khi xử lý quá nặng tay với Brighton ở pha bóng trên.

Sau trận đấu, HLV Roberto De Zerbi cũng đã lên tiếng về quả penalty của Arsenal. Ông nói: "Quả penalty đó khá rõ ràng rồi. Chúng tôi cũng đã tiếp tục thi đấu sau tình huống đó.

HLV De Zerbi lên tiếng về quả penalty tranh cãi trước Arsenal 1
Gabriel Jesus mang về quả penalty cho Arsenal

Tôi nghĩ không cần tranh cãi nhiều về tình huống thổi penalty của trọng tài. Chúng tôi đã thua, nhưng Brighton không thua vì trọng tài. 

Cả đội đã chơi một trận rất nỗ lực. Ở hiệp 1, chúng tôi chơi khá tốt. Sau đó, chúng tôi vẫn ở lại với trận đấu cho tới khi Arsenal ghi bàn thứ hai. Tôi đánh giá những nỗ lực của Brighton trận này là đủ để đội nhà giành chiến thắng.

Chúng tôi phải đối đầu Arsenal - đội đầu bảng, trong bối cảnh thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng. Thật khó để tạo ra cơ hội ăn bàn với lực lượng nhân sự như vậy. Thành thật xin lỗi tới CĐV Brighton vì để thua trên sân nhà."

Về phần Tariq Lamtey, cầu thủ sinh năm 2000 không hài lòng khi trọng tài thổi penalty cho Arsenal. Hậu vệ này cho rằng mình đã chạm bóng trước và pha va chạm đó không đáng bị thổi phạt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X