Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của Tottenham

Chủ Nhật 13/03/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước MU, HLV Conte chia sẻ rằng Tottenham khó còn cơ hội lọt vào top 4.

Antonio Conte: "Top 4 giờ là giấc mơ với Tottenham"

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Tottenham không thể giành chiến thắng trước MU trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford. Thất bại này khiến đội bóng của HLV Conte dậm chân ở vị trí thứ 7 và khoảng cách với top 4 giờ đang là 5 điểm.

Chia sẻ với BLV Sam Matterface của talkSport, chiến lược gia người Italia thừa nhận Tottenham khó lòng lọt vào top 4 khi mùa giải năm nay khép lại: "Top 4 giờ là giấc mơ với Tottenham, ở Premier League hiện tại có tới bốn đội bóng mạnh hơn rất nhiều so với chúng tôi.

Bên cạnh việc cố gắng kiếm từng điểm số một qua từng trận đấu, chúng tôi cũng phải chờ đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình đánh mất lợi thế. Để làm được như vậy, Tottenham phải duy trì được sự ổn định cũng như phải vượt qua những đối thủ cạnh tranh trong những lần đối đầu trực tiếp.

Pogba ở trận đấu với Tottenham
Tottenham khó có cơ hội lọt top 4

Thời gian qua, Tottenham đã tiến bộ rất nhiều, đó là một quá trình dài đòi hỏi sự kiên nhẫn nhưng có vẻ như những gì tôi và cầu thủ làm được vẫn chưa đủ.

Thật khó để giải thích tại sao chúng tôi lại để thua MU. Tottenham đã vươn lên hai lần từ thế bị dẫn trước tại Old Trafford - điều không phải đội bóng nào cũng làm được, nhưng chúng tôi lại nhận trận thua chung cuộc.

Bên cạnh việc thi đấu, pressing hay nỗ lực trong từng tình huống, tôi nghĩ rằng cầu thủ cần bình tĩnh hơn, nhất là ở những giờ phút căng thẳng. Kiểm soát được trận đấu là điều rất quan trọng, quan trọng hơn nữa là kiểm soát được cảm xúc của từng cầu thủ trên sân."


Chiến lược gia người Italia cũng đánh giá rất cao phong độ của Ronaldo và cho rằng MU sẽ khó có trận hòa nếu tiền đạo 37 tuổi không ra sân: "Ronaldo là một cầu thủ đẳng cấp và đã khẳng định được tên tuổi trong suốt sự nghiệp của mình. Ngày hôm nay, cậu ấy đã cho mọi người thấy được đẳng cấp của mình ra sao. Nếu không có Ronaldo, MU có lẽ còn khó giành được trận hòa chứ chưa nói tới chiến thắng."

Sancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MUSancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MU
Sau thắng lợi trước Tottenham, Jadon Sancho là người nán lại sau cùng để vẫy chào CĐV MU đã tới sân theo dõi trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X