Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte thẳng tay đóng cánh cửa vào top 4 của Tottenham mùa này

Thứ Bảy 01/01/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte tuyên bố rằng Tottenham cần 2 đến 3 năm nữa mới có thể trở lại với nhóm dự Champions League.

HLV Conte thẳng tay đóng cánh cửa vào top 4 của Tottenham

Tottenham đã không thể lọt vào top 4 ở Premier League kể từ mùa giải 2018/19. Và HLV Conte khẳng định những tân binh cũng không đủ để giúp đội bóng giành vé dự cúp châu Âu mùa này.

Conte

HLV Conte thẳng tay đóng cánh cửa vào top 4 của Tottenham mùa này


“Tôi đã cuộc họp với Levy sau 1 tháng nắm quyền. Nhưng tôi nghĩ thời điểm đó không phù hợp. Giờ thì tôi đã sẵn sàng. Tôi đang chờ một cuộc họp với CLB để nói về điều này. Một cuộc họp có thể nói cho bạn tất cả mọi thứ nhưng cũng có thể không nói lên điều gì.

Kế hoạch dự Champions League phải tốn thời gian định hình là nhiều năm chứ không chỉ vài ba tháng và chỉ 1 kỳ chuyển nhượng. Bóng đá không vận hành theo cách như thế.

Tôi nghĩ ở thời điểm này có nhiều đội bóng mạnh. Sẽ là một cuộc chiến khó khăn. Để giành được suất dự Champions League, một đội bóng nào đó phải thất bại. Và thậm chí đó còn phải là một thất bại gây sốc. Hiện tại có 4 đội bóng lớn. Họ là những ứng cử viên hàng đầu ở thời điểm này.

Rồi đến những đội bóng khác cố gắng xây dựng với những khoản đầu tư lớn trong năm nay để cố gắng thu hẹp khoảng cách. 1 kỳ chuyển nhượng không giải quyết được vấn đề. Bóng đá rất phức tạp, không chỉ có tiền là đủ. Bạn phải xây dựng. Tôi ở đây để làm điều này, nhưng tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn.

Tôi muốn thành thật với tất cả mọi người. Để xây dựng điều gì đó lớn lao thì chúng ta cần thời gian và sự kiên nhẫn. Giờ tôi đã chắc chắn về nhiều thứ sau khi đánh giá tình hình trong 2 tháng qua”.


Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Họ còn kém vị trí thứ 4 của Arsenal 5 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Nếu xét trên lý thuyết thì chính Tottenham đang là đội có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua top 4 ở thời điểm này.
Trực tiếp Watford vs Tottenham 22h00 ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp Watford vs Tottenham 22h00 ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Tottenham đang có phong độ ổn định. Họ lại có sự ủng hộ của quá khứ. Do vậy, đội bóng của HLV Antonio Conte hoàn toàn có khả năng giành trọn 3 điểm trước đối...
Nhận định Watford vs Tottenham (22h00 ngày 1/1): Đại tiệc tấn côngNhận định Watford vs Tottenham (22h00 ngày 1/1): Đại tiệc tấn công
Cả 4 trận đấu gần nhất của Watford trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh đều có tối thiểu 3 bàn thắng, nhiều khả năng điều tương tự sẽ lặp lại ở trận đấu với Tottenham.
VIDEO: Mbappe dứt khoát: Tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho TottenhamVIDEO: Mbappe dứt khoát: Tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho Tottenham
Trong một buổi phỏng vấn với kênh CNN, Kylian Mbappe đã được hỏi liệu có khả năng nào anh khoác áo Tottenham Hotspur hay không. Ngôi sao người Pháp vui vẻ trả...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X