Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte ra tối hậu thư cho Tottenham

Thứ Tư 16/03/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte tuyên bố sẵn sàng rời khỏi Tottenham nếu như tầm nhìn của ông và CLB không có sự tương đồng.

HLV Conte ra tối hậu thư cho Tottenham

Conte tiết lộ rằng ông sẽ ngồi vào bàn đàm phán với chủ tịch Daniel Levy và giám đốc Fabio Paratici vào cuối mùa giải. Khi đó, Conte sẽ đánh giá tham vọng của Tottenham để đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó hay không.

Conte từng tuyên bố rằng ông muốn cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường. Nhưng mục tiêu còn lại của Spurs ở mùa giải này chỉ là cuộc đua top 4.

Conte

HLV Conte ra tối hậu thư cho Tottenham


Spurs đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal 6 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. Và Conte thừa nhận rằng Arsenal đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí dự Champions League mùa sau.

Khi được hỏi thêm về việc bị loại khỏi Champions League có ảnh hưởng đến tương lai của Harry Kane và nhiều cầu thủ quan trọng khác, Conte cho biết ông chỉ tập trung vào hiện tại. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia cũng cho biết ông sẽ dừng lại nếu như tầm nhìn của bản thân và CLB không hòa hợp.

“Ở thời điểm này, điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là tập trung vào hiện tại. Đến cuối mùa giải, mọi người sẽ phải nói về tầm nhìn của riêng họ. Tôi sẽ nói về tầm nhìn của mình, và CLB cũng thế. Sau đó chúng tôi sẽ chờ xem. Chắc chắn rằng đến một thời điểm thì chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định.

Tôi có một tầm nhìn và nó không thay đổi. Tôi sẽ dừng lại nếu như tầm nhìn của ai đó không tương tự với mình. Tầm nhìn của tôi là chiến đấu để chiến thắng. Tôi muốn chiến đấu để trở nên cạnh tranh. Tôi muốn có cảm giác chúng tôi có phần trăm vô địch một giải đấu mà chúng tôi tham dự. Tôi vẫn giữ tầm nhìn này của mình không thay đổi.

Tôi biết có nhiều tầm nhìn khác của các CLB. Nhưng tầm nhìn này giúp tôi trở nên cạnh tranh và tôi sẽ bám theo nó dù bất kỳ giá nào”.


Khi được hỏi rằng ông có được đảm bảo về tương lai của Kane mùa tới hay không, Conte trả lời: “Không, bởi vì ở thời điểm này, tôi nghĩ nói về tương lai là điều không quan trọng. Chúng tôi cần phải chơi 11 trận đấu và cố gắng chơi tốt nhất có thể. Sau mùa giải này, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để ngồi lại và nói về mọi thứ”.

Nhận định Brighton vs Tottenham (02h30 ngày 17/3): Bắn hạ mòng biểnNhận định Brighton vs Tottenham (02h30 ngày 17/3): Bắn hạ mòng biển
Chạm trán đối thủ toàn thua 5 vòng gần nhất, thầy trò Antonio Conte có khả năng giành chiến thắng để xua tan thất vọng ở vòng đấu trước. Dưới đây là những nhận...
PSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và ContePSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và Conte
PSG đã thảo ra một danh sách 9 người có thể được bổ nhiệm thay thế Pochettino, trong đó có Arteta của Arsenal và Conte của Tottenham.
HLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của TottenhamHLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của Tottenham
Sau thất bại trước MU, HLV Conte chia sẻ rằng Tottenham khó còn cơ hội lọt vào top 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X