Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì trước ngày tái đấu trò cũ Eriksen?

Thứ Năm 21/04/2022 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Tottenham bị ấn tượng bởi màn trình diễn ấn tượng của Eriksen trong màu áo Brentford thời gian qua và muốn tái hợp tiền vệ này.

Conte thấy vui vì Eriksen trở lại

Kể từ thời điểm trở lại Premier League trong màu áo Brentford, Eriksen thi đấu rất ấn tượng. Tiền vệ này liên tục ghi bàn và kiến tạo mang về điểm số quan trọng cho đoàn quân của HLV Thomas Frank. Bản hợp đồng giữa Brentford và Eriksen chỉ kéo dài tới tháng 6 và không ít đội bóng đang tính đến việc chiêu mộ tiền vệ này.

Thầy cũ của Eriksen tại Inter Milan, Antonio Conte, người đang làm việc tại đội bóng cũ của Eriksen, Tottenham bày tỏ sự vui mừng khi thấy tiền vệ này trở lại. Trả lời phỏng vấn trước trận Brentford vs Tottenham, chiến lược gia người Italia cho hay: "Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến cậu ấy chơi bóng trở lại. Những gì xảy ra hồi tháng 6 năm ngoái thật đáng sợ, những hình ảnh đó khiến tất cả mọi người đều sợ hãi.

Được xem Eriksen thi đấu là niềm hạnh phúc với tôi vì tôi tin rằng bóng đá là cả cuộc sông. Đây quả thật là điều kỳ diệu vì chỉ nửa năm sau tai nạn tại Euro, Eriksen đã trở lại với sân cỏ. Quan trọng hơn, việc Christian trở lại cũng đồng nghĩa với việc cậu ấy và gia đình đã trở về cuộc sống bình thường."

HLV Conte nói gì trước ngày tái đấu trò cũ Eriksen 1
Conte vui vì Eriksen trở lại

Kể từ thời điểm khoác áo Brentford, Eriksen đã ghi1 bàn cùng với đó là 2 kiến tạo với một bàn vào lưới Chelsea trong thắng lợi tưng bừng 4-1 của Brentford ngay tại Stamford Bridge. Tottenham cũng rất muốn đưa Eriksen trở lại vào mùa hè năm nay khi hợp đồng của tiền vệ này với "The Bees" hết hạn.

Nói về cuộc đua top 4 của Spurs, Conte cho biết: "Chúng tôi còn sáu trận phía trước, vẫn còn cơ hội và cả đội sẽ phải cố gắng tới trận cuối cùng. Tôi hiểu rất rõ những khó khăn mà đội bóng có thể gặp phải trong hành trình lọt top 4 vào cuối mùa.

Tôi không nghĩ Chelsea cũng tham gia cuộc đua này, họ gần như đã hoàn thành nhiệm vụ và đang trên cơ chúng tôi. Đối thủ của Spurs sẽ là Arsenal, đội vừa có màn trình diễn tốt trước Chelsea cùng với đó là Man Utd, West Ham and Wolverhampton. Tottenham sẽ phải chiến đấu tới giây cuối cùng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải để xem liệu mục tiêu top 4 có thể đạt được hay không."

Nhà riêng Maguire bị đe dọa đặt bomNhà riêng Maguire bị đe dọa đặt bom
Những rắc rối với Maguire được đẩy lên đỉnh điểm khi hậu vệ này nhận email thông báo nhà riêng của mình đã bị đặt bom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X