Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khó chịu trước hành động của CĐV Tottenham

Thứ Hai 07/11/2022 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở giờ nghỉ trong trận đấu với Liverpool, Tottenham đã bị chính CĐV nhà trên các khán đài la ó và điều này khiến HLV Conte không hài lòng.

Conte chỉ trích CĐV Tottenham

Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Tottenham không thể có điểm trước một Liverpool đang khát khao chiến thắng. Salah và đồng đội đánh bại chủ nhà với tỉ số 2-1 qua đó tạm chấm dứt chuỗi trận thất vọng. Trong khi đó, Tottenham vẫn chưa thể tận hưởng cảm giác đánh bại những đội bóng lớn.

Màn trình diễn của đội bóng thành London khiến CĐV không khỏi bức xúc. Ngay trong trận đấu với Liverpool, rất nhiều CĐV Spurs trên khán đài đã la ó, huýt sáo cầu thủ trên sân. CĐV chủ nhà cho rằng đội bóng của HLV Conte đáng lẽ ra phải có màn trình diễn tích cực hơn.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, cựu thuyền trưởng Inter cho thấy sự không hài lòng với hành động trên. Ông cho biết: "Người hâm mộ bỏ tiền mua vé vào sân xem CLB thi đấu. Vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là phải tôn trọng họ. Tuy nhiên, tôi hơi thất vọng với hành động của CĐV ở trận đấu hôm nay.

HLV Conte khó chịu trước hành động của CĐV Tottenham 1
Antonio Conte không hài lòng với cách hành xử của CĐV Tottenham

Tottenham khác với những đội có lực lượng mạnh khác. Tôi muốn có thời gian và sự kiên nhẫn từ phía CĐV. Nếu CĐV không làm được điều này, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa. Với tôi, đam mê và nhiệt huyết là hai nguyên liệu không thể thiếu để một đội bóng có thể thành công.

Hãy nhớ rằng chúng tôi vừa bắt đầu quá trình xây dựng đội bóng. Sau một năm, Tottenham tiến bộ rất nhiều. Nếu ai đó nghĩ rằng Spurs đủ sức chinh phục danh hiệu, thì tôi xin khẳng định rằng, điều này vẫn còn khá xa vời."

Mùa hè vừa qua, Tottenham dù được đầu tư rất mạnh mẽ nhưng đội bóng này lại bắt đầu mùa giải một cách chật vật. Đoàn quân của Conte phải rất khó khăn mới có thể vượt qua vòng bảng Champions League, trong khi đó, ở Premier League, Tottenham cũng chưa cho thấy sự ổn định cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X