Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte cho phép 4 cầu thủ rời Tottenham

Chủ Nhật 10/07/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã loại bỏ 4 cầu thủ đội một Tottenham cho chuyến du đấu tới Hàn Quốc, khiến tương lai của những cầu thủ này trở nên bất định trước mùa giải.

HLV Conte cho phép 4 cầu thủ rời Tottenham

Harry Winks, Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele là những cầu thủ vắng mặt trong chuyến du đấu hè của Tottenham. Họ sẽ tiếp tục tập luyện ở Bắc London khi Spurs bay tới Hàn Quốc để tham dự 2 trận giao hữu.

tottenham
HLV Conte cho phép 4 cầu thủ rời Tottenham

Steven Bergwijn đã bị bán cho Ajax hôm thứ Hai và Jack Clarke thì gia nhập Sunderland. Sau một quãng thời gian mua vào tới 5 tân binh, giờ thì đã đến lúc để Spurs dọn dẹp lại đội hình.

Harry Winks và Sergio Reguilon là những cầu thủ chắc chắn không nằm trong kế hoạch của Conte. Sự có mặt của tân binh Yves Bissouma khiến vị trí của Harry Winks bị đánh chiếm. Và Perisic sẽ đảm nhiệm vai trò hậu vệ công biên trái thay thế cho Reguilon.

Trong khi đó, Ndombele và Lo Celso dành mùa giải năm ngoái thi đấu theo dạng cho mượn ở Lyon và Villarreal. Nhiều khả năng họ sẽ bị bán đứt vào mùa hè này.

Conte đã động viên chủ tịch Daniel Levy hành động dứt khoát trên thị trường chuyển nhượng hè này. Và Tottenham rõ ràng là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất tại Premier League.

Cựu HLV Chelsea đã giúp Tottenham lọt vào nhóm dự Champions League ở mùa giải năm ngoái dù họ xếp thứ 8 vào tháng 11. Và điều đó giúp chủ tịch Levy có thêm niềm tin vào Conte để nghe theo những lời khuyên chuyển nhượng của nhà cầm quân người Italia.

Sự có mặt của Perisic và Forster theo dạng chuyển nhượng tự do giúp tăng thêm yếu tố kinh nghiệm cho Spurs. Trong khi đó, 85 triệu Bảng đầu tư vào Richarlison và Bissouma mang thêm sức mạnh cho đội bóng thành London.

Tottenham chiêu mộ trung vệ BarcaTottenham chiêu mộ trung vệ Barca
Clement Lenglet đã đạt thoả thuận để gia nhập Tottenham trong mùa giải tới.
CHÍNH THỨC: Tottenham công bố tân binh thứ 5 ở Hè 2022CHÍNH THỨC: Tottenham công bố tân binh thứ 5 ở Hè 2022
Trên trang chủ, Tottenham xác nhận việc chiêu mộ thành công trung vệ Clement Lenglet từ Barca theo dạng cho mượn.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 09/07/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 09/07/2022
Chuyển nhượng Tottenham ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Spurs được quan tâm nhất ngày 09/07.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X