Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chơi thăng hoa, HLV Conte vẫn tiếc nuối một điều

Thứ Hai 21/03/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận derby thành London với West Ham trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vào đêm qua 20/3, HLV Conte đã tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà bị tạm dừng đà thăng hoa bởi quãng nghỉ sắp tới.

 

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Tottenham đã nhanh chóng triển khai đội hình tấn công trong màn so tài với West Ham tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh tối Chủ Nhật vừa qua.

Đội bóng của HLV Antonio Conte đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn phản lưới nhà của hậu vệ Kurt Zouma bên phía West Ham, trước khi Son Heung-min lập cú đúp để mang về 3 điểm chung cuộc. 

HLV Conte chia sẻ sau trận thắng của Tottenham hình ảnh
Son Heung Min tỏa sáng giúp Tottenham vượt qua West Ham ở vòng 30 NHA.

Đây là chiến thứ 4 cho Tottenham sau 5 trận gần nhất và tạm vươn lên vị trí thứ 5, chỉ kém đối thủ ở phía bắc London là Arsenal 3 điểm trong cuộc đua vào tốp 4 mùa này.

Và chia sẻ sau trận, HLV Conte cho biết: "Tôi rất vui mừng không chỉ vì 3 điểm mà còn là cả màn trình diễn. Ngày hôm nay các cầu thủ Tottenham đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi đã thống trị trận đấu từ đầu cho đến khi kết thúc. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục làm việc để cho thấy sự tiến bộ hàng tuần".

Tuy vậy nhà cầm quân người Italia vẫn không dấu sự nuối tiếc khi mạch thăng hoa của đội bị chặn lại bởi FIFA Days. Ông nói tiếp: "Thật tiếc khi phải nghỉ thi đấu do lịch thi đấu quốc tế lúc này vì chúng tôi đang có phong độ tuyệt vời. Dẫu sao đây cũng là cơ hội để cả đội nạp đầy lại năng lượng.

Tôi nghĩ rằng đội bóng của tôi đang tiến bộ về nhiều mặt. Trong giai đoạn vừa rồi, dù trải qua nhiều thất bại nhưng thành tích thi đấu của Spurs không tệ. Để trở thành một đội mạnh, bạn cần phải có được sự ổn định".

Với 3 điểm có được ở trận này, thầy trò HLV Conte đã vượt mặt Manchester United để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 51 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 3 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Song cơ hội vào tốp 4 vẫn còn đối với họ nếu Tottenham tiếp tục thi đấu ổn định trong 8 vòng còn lại của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X